Trường Giang tiết lộ về người yêu của Lê Lộc

By dvvn thg 12 08, 2019
Trong tập mới nhất của Giọng ải giọng ai, Trường Giang, Đại Nghĩa đã tiết lộ về người yêu tin đồn của Lê Lộc. Nữ diễn viên tỏ ra bối rối khi bị đàn anh trêu chọc.

Tập 20 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 7/12 với sự tham gia của các khách mời Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch, Tuấn Trần và Lê Lộc. Sự xuất hiện của dàn sao trẻ tạo ra không khí mới mẻ và vui vẻ cho các khán giả có mặt tại chương trình.

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Lê Lộc đã lập tức trở thành tâm điểm trêu chọc của MC Đại Nghĩa và các giám khảo Trường Giang, Trấn Thành. Khi ông xã Hari Won dành lời khen ngợi về nhan sắc của con gái Lê Giang, Trường Giang tiết lộ Lê Lộc đã có người yêu, hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.


Tiếp đó, khi S.T Sơn Thạch đang phân vân chưa biết nên về với đội nào thì Lê Lộc nhanh chóng bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn về chung một nhà cùng nam ca sĩ. Ngay lập tức, A Xìn tuyên bố sẽ không để nữ diễn viên được thỏa nguyện.

MC Đại Nghĩa còn hù dọa S.T Sơn Thạch: “Em vẫn còn hoạt động âm nhạc phải không em. Em muốn có bài hit không?” khiến nam ca sĩ lúng túng. Cuối cùng, S.T quyết định về với đội Trấn Thành trong sự tiếc nuối của Lê Lộc.

Trong suốt chương trình, các giám khảo cũng liên tục nhắc đến người thương của con gái cây hài Lê Giang. Khi phán đoán về thí sinh số 4, Hoàng Yến Chibi khen ngợi người này đẹp trai, Lê Lộc phủ nhận: “Không hề thấy đẹp trai gì luôn”.

Ngay lập tức, MC Đại Nghĩa, Trường Giang thay nhau mô tả chân dung bạn trai của nữ diễn viên. “Cái gu của Lê Lộc là ít tóc, hơi đen đen, có tập gym thích sáng tác nhạc, lâu lâu bị trẹo xương sống nữa”, MC Đại Nghĩa tiết lộ. S.T Sơn Thạch cũng chia sẻ anh biết người yêu của Lê Lộc là nhạc sĩ.

Trước phản ứng của các giám khảo và dàn khách mời, con gái Lê Giang tỏ ra bối rối. Cô đỏ mặt ngượng ngùng và liên tục xua tay khiến khán giả trong trường quay bật cười.


Cũng trong chương trình, S.T liên tục đưa ra những phán đoán chính xác về các thí sinh tham gia Giọng ải giọng ai. Anh đã quyết định chọn thí sinh thứ 5 để song ca cùng. Cả hai cùng thể hiện ngọt ngào bài hát Thật xa thật gần khiến các khách mời và giám khảo hào hứng. Kết thúc bài hát, Hoàng Yến Chibi nuối tiếc thừa nhận đã biết cô gái này theo thông tin trên mạng. Thí sinh này có nghệ danh là Elena – thực tập sinh nhóm nhạc đông nhất Việt Nam SGO48.

Trái ngược với S.T, Hoàng Yến Chibi chọn nhầm thí sinh và có màn song ca "thảm họa". Kết thúc chương trình, S.T Sơn Thạch giành giải thưởng 50 triệu đồng còn nữ chính Thất sơn tâm linh ra về tay trắng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.