Trường Giang: 'Trả lại 10 lần tiền vé nếu ai nói phim tôi không đáng'

By dvvn thg 11 22, 2019
"Bỏ hơn 100.000 đồng xem phim mới của tôi mùa Tết, ai nói không đáng thì Trường Giang trả lại 10 lần", nam diễn viên hài nhấn mạnh ở cuộc họp báo công bố phim chiều 21/11.

Chiều 21/11, Trường Giang có mặt trong cuộc họp công bố bộ phim 30 chưa phải Tết. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Trường Giang và đạo diễn Quang Huy. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Trường Giang sau khoảng nghỉ tương đối dài kể từ Siêu sao siêu ngố.


Trường Giang cho biết sau Siêu sao siêu ngố, anh nhận được khoảng 15 kịch bản phim nhưng đều từ chối vì muốn đóng một dạng vai khác. Ngoài ra, những kịch bản gửi đến, nam diễn viên đánh giá không đọng lại được gì.


Trường Giang nhấn mạnh rằng anh chỉ cần đọc 3 trang đầu kịch bản là biết phim hay hay dở. Với 30 chưa phải Tết, Trường Giang đọc kịch bản trong vòng một ngày và ngay sau đó hẹn gặp đạo diễn Quang Huy thông báo quyết định làm bộ phim này.


Nam diễn viên tự tin với diễn xuất của bản thân và chất lượng phim của Quang Huy. "Bỏ hơn 100.000 đồng xem phim này mùa Tết, ai nói không đáng thì Trường Giang trả lại 10 lần", anh khẳng định.


Về những khó khăn của vai diễn, Trường Giang tiết lộ: "Khó nhất là phần 'mất dạy' vì tôi không có chửi cha mắng mẹ như nhân vật Hân trong phim. Quang Huy nói những cảnh đó phải diễn máu lên nhưng tôi không quen nên rất khó diễn".


Quang Huy cho biết phim có kinh phí khoảng 23 tỷ đồng. Trong quá trình quay ở Bà Rịa - Vũng Tàu, đoàn phim đã phải gặp 5 cơn bão, nên thời gian để sản xuất tốn kém gần hai tháng.


Tấn Beo là một trong những diễn viên của bộ phim. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên gạo cội như NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân.


Mạc Văn Khoa đóng một vai đặc biệt trong phim. Anh cho biết vai diễn vừa cần sự nghiêm túc vừa phải mang lại những tiếng cười cho khán giả.


Kiến An, Lãnh Thanh, Oanh Kiều có mặt tại buổi họp báo. Sau thành công của Thưa mẹ con đi, Lãnh Thanh hoạt động sôi nổi. Mới đây, anh được nhắc đến với vai nam chính trong phim Chàng dâng cá, nàng ăn hoa phát sóng trên HBO.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.