Trường Giang tuyên bố 'đi 100 triệu' nếu Khả Như kết hôn

By dvvn thg 2 21, 2021
Trường Giang liên tục hối thúc Khả Như kết hôn. Thậm chí, anh hứa sẽ mừng 100 triệu và làm MC cho đám cưới của đàn em.

Trên trang cá nhân, Khả Như gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại giữa mình và nghệ sĩ Trường Giang. Vốn là những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề, diễn viên Siêu sao siêu ngố hài hước hối thúc đàn em kết hôn. Cụ thể, anh nhắn tin: “Lấy chồng, sinh con cho ba mẹ vui em ơi. Anh đi 100 triệu". Chưa dừng lại ở đó, ông xã Nhã Phương còn tuyên bố sẽ làm MC đám cưới, đi bưng quả, tài trợ xe đưa dâu, tặng vest cho chú rể với phương châm: “Chỉ cần em lấy chồng, mọi thứ để anh lo". Đáp lại sự nhiệt tình của nam danh hài, Khả Như viết: “Trời ơi em cũng muốn mà chưa ai hốt em".

Chưa dừng lại ở đó, khi công khai đoạn tin nhắn này lên mạng xã hội, Khả Như còn tâm sự: “Anh tôi nhắn nhủ đọc mà muốn quỵ. Ổng gặp là ổng nhai như nhai ngải, thấy không thấm ổng sale off luôn rồi. Nhã Phương ơi, ổng hối lấy chồng, mà không chỉ cách làm sao có bồ". Bài viết của Khả Như nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 14.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều đồng nghiệp thân thiết như Võ Đăng Khoa, Nguyên Khang, Nguyễn Hồng Thuận,... thích thú khi đọc tin nhắn của Trường Giang đồng thời tiếp tục hối thúc nữ diễn viên chuyện lập gia đình.

Trường Giang tuyên bố 'đi 100 triệu' nếu Khả Như kết hôn - ảnh 1

Dưới phần bình luận, Nguyễn Hồng Thuận viết: “Chia đôi lợi nhuận không Khả Như. Chịu thì mình tổ chức đám cưới để bào showbiz kèo này rồi đua nè”. Đạo diễn Tô Gia Tuấn cho hay: “Thấy thương dữ vậy, Giang nó còn nôn hơn cả em rồi". Một người xem nhắn nhủ: “Thì nói anh Giang lo kiếm chồng cho chị luôn. Anh ấy nói mọi thứ anh ấy lo mà, chị Như chỉ việc thật xinh đẹp mặc váy cưới thôi". “Anh Trường Giang chất quá, lấy chồng thôi chị Như ơi. Giờ chỉ cần chị kết hôn, sinh con nữa là mọi thứ viên mãn luôn rồi", người xem khác cho hay.

Bước sang tuổi 30, Khả Như bắt đầu cảm thấy lo sợ về viễn cảnh phải sống cô đơn. Chính vì vậy, nữ diễn viên cố gắng làm việc với mong muốn có một cuộc sống thoải mái hơn. Thậm chí, nếu không có gia đình, Khả Như đủ tài chính để chăm sóc cha mẹ. Sau khi chia tay Khương Ngọc, Khả Như thừa nhận “chán" yêu người trong nghề. Cô nói thêm: “Tôi nghĩ, ai đến với tôi thời điểm này là may mắn vì đây là thời điểm tôi chọn người đồng hành suốt cuộc đời với mình. Tôi đã qua giai đoạn ngồi chọn lựa hay giận hờn vu vơ rồi. Ở thời điểm này, tôi đã nghiêm túc hơn và có trong tay nhiều thứ cho riêng mình để trở nên độc lập hơn. Phụ nữ mà không độc lập sẽ rất khó mà tự tin trong tình yêu".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.