Trương Ngọc Ánh đi du lịch cùng con gái và 'người tình tin đồn’

By dvvn thg 3 16, 2021
Diễn viên Anh Dũng đi du lịch Đà Lạt cùng 'người tình tin đồn' Trương Ngọc Ánh, con gái và hội bạn thân của nữ diễn viên.

Trong những hình ảnh do Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải, diễn viên Anh Dũng thoải mái khi chụp ảnh cùng cô và diễn viên Trương Ngọc Ánh. Chuyến du xuân ở Đà Lạt có mẹ con Trương Ngọc Ánh cùng hội bạn thân gồm gia đình Hà Kiều Anh và gia đình Bình Minh. Họ vốn là hội bạn thân chơi lâu năm của showbiz Việt.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ nhưng Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh thường xuyên đồng hành cùng nhau trong công việc và cả cuộc sống. Kể từ khi vướng tin đồn tình cảm, cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Hầu hết khán giả đều tỏ ra ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi của cả hai, cũng như thể hiện sự ủng hộ và mong muốn cả hai sẽ sớm xác nhận mối quan hệ.

Trương Ngọc Ánh đi du lịch cùng con gái và 'người tình tin đồn’ - ảnh 1

Trước đó, khi nói về cơ duyên quen biết nữ diễn viên Hương Ga, Anh Dũng chia sẻ do cả hai có một vài người bạn chung nên gặp gỡ và hay nói chuyện. Anh nhận xét Trương Ngọc Ánh là người sống rất tình cảm, là kiểu nghệ sĩ không chọn một cuộc sống dễ dàng. Nam diễn viên cảm thấy cả hai có sự đồng cảm với nhau vì giống tính cách. Trước những lời đàm tiếu về việc đi theo đàn chị để có vai, dễ thăng tiến trong nghệ thuật, diễn viên Sống chung với mẹ chồng khẳng định anh hoàn toàn độc lập và không quan tâm trước ý kiến trái chiều. "Người đời không hiểu mình nên nói gì cũng được nhưng tôi không để ý. Những dự án tôi đang theo đều độc lập. Tôi không thể nào bắt người khác ưu ái, nghĩ mình thế này thế kia. Bản thân tôi chỉ mong những gì tôi làm sẽ phản ánh đúng con người mình, không để người khác phải đoán già đoán non. Thứ hai, thay vì tôi cứ để ý đến những lời nói đó thì bản thân sẽ quyết định hành động, cứ chạy thôi", anh nói.

Trương Ngọc Ánh đi du lịch cùng con gái và 'người tình tin đồn’ - ảnh 2

Khi được hỏi về mối quan hệ thực sự với Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên cho hay: "Tôi nghĩ mối quan hệ này hãy để thời gian chứng minh sẽ tốt hơn. Dù cho mình có nói thì cũng không hay lắm. Thứ hai, tôi không muốn người ta đồn đoán quá nhiều về một số chuyện trong cuộc sống của mình. Tôi chỉ muốn mọi người biết đến tôi là một người sống lương thiện. Tôi bước đi chậm nhưng chắc từng bước".

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô từng từ chối trả lời khi được hỏi về mối quan hệ với nam diễn viên sinh năm 1990. Dù vậy, người đẹp cũng tiết lộ chuyện con gái ủng hộ mẹ đi thêm bước nữa và có em bé ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên cho biết, vài năm nữa con gái sẽ đi Mỹ du học nên muốn cô đẻ nhanh để có thể bế em. "Nhưng đâu phải cứ nói đẻ là sẽ đẻ được, đó là chuyện của trời cho. Tôi thấy mọi thứ là duyên số, giống như nhà cửa vậy, nếu mình muốn có căn nhà đấy thì nó sẽ tìm đến mình và cái số mình sẽ mua được. Mọi thứ là duyên số nên mình không thể biết trước được. Không thể nào hôm nay tôi lồng lộn lên rồi ngày mai tôi sẽ kết hôn và tôi phải có con ngay. Chính vì thế, tôi rất bình thản và Trương Ngọc Ánh 8 năm nay vẫn độc thân", cô nói thêm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.