Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn mở tiệc sinh nhật ven sông cho con gái

By dvvn thg 11 24, 2020
Cặp diễn viên cùng lên kế hoạch và tổ chức bữa tiệc hoành tráng ở nhà hàng sân vườn ven sông để mừng sinh nhật 12 tuổi của con gái Bảo Tiên.

Ngày 22/11, trên trang cá nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn chia sẻ chùm ảnh chụp trong tiệc sinh nhật của bé Devon Bảo Tiên. Anh viết: "Tiệc mừng con gái yêu tròn 12 tuổi". Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ bên con gái trong ngày đón tuổi mới.

sinh nhat con gai truong ngoc anh anh 1

Chia tay đã nhiều năm, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn luôn đồng hành trong các sự kiện quan trọng của con gái. Chia sẻ về bữa tiệc mừng tuổi 12 của con gái Bảo Tiên, nam diễn viên Đập cánh giữa không trung nói: "Trước ngày sinh nhật, tôi có hỏi bé muốn làm gì. Bé nói nếu có thể, bé mong bố mẹ cùng tổ chức một buổi tiệc cho bạn bè đến chung vui".

sinh nhat con gai truong ngoc anh anh 2

Theo Trần Bảo Sơn, 12 tuổi là cột mốc quan trọng trong cuộc đời bé Bảo Tiên. Anh muốn con gái có những kỷ niệm tốt đẹp nhất trước khi lên đường đi du học. "Một vài năm nữa tôi sẽ đưa bé sang New York (Mỹ) học, vậy nên tôi cũng muốn giúp con có những ký ức đẹp bên người thân, bạn bè", diễn viên 46 tuổi chia sẻ.

sinh nhat con gai truong ngoc anh anh 3

Buổi tiệc còn có sự góp mặt của ca sĩ Đoan Trang và con gái Sol, con trai Hoa hậu Hà Kiều Anh và gia đình nghệ sĩ khác. Theo tiết lộ của Trần Bảo Sơn, anh mời những gia đình đã có con và có mối quan hệ thân thiết để buổi tiệc thêm đông vui, nhộn nhịp.

sinh nhat con gai truong ngoc anh anh 5

Diễn viên Trần Bảo Sơn chia sẻ thêm: "Chúng tôi phải dẫn Bảo Tiên đến xem địa điểm trước, bé ưng ý mới quyết định đặt tiệc. Tôi và Ánh đã chia tay một thời gian nhưng vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau để cùng chăm sóc bé. Khoảng hai năm nay, tôi thấy Bảo Tiên đã trưởng thành hơn nhiều. Bé suy nghĩ chín chắn hơn, do đó mỗi lần muốn đưa quyết định về việc gì liên quan đến con, tôi đều hỏi ý kiến bé".

sinh nhat con gai truong ngoc anh anh 7

Ở tuổi 12, Devon Bảo Tiên được nhận xét ngày càng dễ thương, xinh xắn. Cô bé có chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa, nhiều người dự đoán con gái Trương Ngọc Ánh có thể đạt chiều cao chuẩn người mẫu trong tương lai. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hương Ga từng tâm sự cô không muốn con gái hoạt động nghệ thuật quá sớm dù Devon thường xuyên nhận được lời mời làm mẫu cho các thương hiệu thời trang.

sinh nhat con gai truong ngoc anh anh 9

Con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn được xếp vào nhóm "cậu ấm cô chiêu" của showbiz Việt. Cô bé 12 tuổi đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Theo công bố của trường trên trang web chính thức, mức học phí dành cho học sinh lớp 6 như Bảo Tiên là hơn 550 triệu đồng mỗi năm.

sinh nhat con gai truong ngoc anh anh 10

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.