Trương Quỳnh Anh đăng ảnh nắm tay chàng trai giấu mặt

By dvvn thg 11 29, 2019
Ngày 29/11, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh chia sẻ bức hình nắm tay một chàng trai giấu mặt. "Anh ngắm nhìn trời rộng, em ngắm có mỗi anh", nữ diễn viên viết.

Ngày 29/11, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh cô đang nắm tay chàng trai giấu mặt. "Anh là mây, là gió / Em là nhành cỏ xanh / Anh ngắm nhìn trời rộng / Em ngắm có mỗi anh", nữ diễn viên 30 tuổi viết.

Ngay lập tức, bức hình thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người đặt nghi vấn người đàn ông này là bạn trai mới của nữ diễn viên.

Trong ảnh, Trương Quỳnh Anh nhìn về phía ống kính trong khi vẫn nắm chặt tay chàng trai. Chàng trai có vóc dáng cao lớn, mặc trang phục trẻ trung, năng động.


Phía dưới bình luận, một số người hâm mộ cho rằng người này chính là Quốc Trường. Chính nam diễn viên cũng bình luận vui vẻ ngay dưới bức ảnh. Anh viết: "Trai đẹp".

Có ý kiến cho rằng hai người đang đóng phim chung, bức ảnh được chụp ngay trên trường quay. Bên cạnh đó, vẫn có người nghi ngờ đây là bạn trai mới của Trương Quỳnh Anh. Hiện, phía nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng về bức ảnh.

Sau khi ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình và chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, hình ảnh của cô có sự thay đổi mạnh mẽ. Sao nữ 29 tuổi được cho là trở nên táo bạo, gợi cảm hơn trước đây.

Sắc vóc của Trương Quỳnh Anh sau ly hôn từng trở thành chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Cô thường đăng ảnh mặc đồ bơi hoặc trang phục gợi cảm lên trang cá nhân. Nữ diễn viên được khen trẻ đẹp hơn thời điểm còn chung sống với chồng cũ.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của cô cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Từ sau khi ly hôn, nữ diễn viên vẫn chưa công bố hẹn hò với bất kỳ ai.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.