Trương Quỳnh Anh đòi bỏ về giữa gameshow vì quá căng thẳng trước Trường Giang

By dvvn thg 7 13, 2020
Tham gia chương trình Chọn ai đây, Trương Quỳnh Anh cho biết cô rất phấn khởi khi được gặp gỡ các anh chị em nghệ sĩ thân quen. Tuy nhiên, cô quá căng thẳng muốn bỏ về giữa chương trình khi bị Trường Giang 'dọa' quá nhiều.

Teaser tập mới của chương trình Chọn ai đây hé lộ nhiều tình huống thú vị giữa Trương Quỳnh Anh và MC Trường Giang. Nam danh dài tỏ ra không nương tay với người đẹp khi liên tục “dọa” thua và hỏi khó Trương Quỳnh Anh.

Trong một tình huống nghi ngại nữ ca sĩ sẽ trả lời sai, Trường Giang còn trêu chọc: “Anh cố gắng tạo điều kiện cho em lên sóng nhiều một chút để em về còn có cái để khoe với con trai. Chứ để về, bé hỏi sao nghe nói mẹ tham gia Chọn ai đây, mở trễ có 10 phút mà mẹ đã thua, đi về mất tiêu rồi”.

Đến chơi gameshow, Trương Quỳnh Anh liên tục bị đàn anh Trường Giang làm khó /// Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự “cà khịa” của đàn anh, Trương Quỳnh Anh chia sẻ rằng ít khi nào cô tham gia gameshow mà cho con trai biết. Cô tiết lộ rằng chỉ chơi thắng ở chương trình nào thì mới về mở cho con xem, tiết lộ này của nữ ca sĩ làm cho trường quay phải cười ồ. Tuy vậy, Trương Quỳnh Anh lại cho biết cô không bao giờ quan trọng chuyện thắng thua. Mẹ bé Sushi đến với Chọn ai đây vì những “cư dân” trên “tòa chung cư cao cấp” đều là những nghệ sĩ mà cô vô cùng yêu quý. Chưa kịp nói hết câu, Trương Quỳnh Anh đã bị Trường Giang “lơ” đẹp và đùa rằng đó toàn là “những lời giả dối”.

Trường Quỳnh Anh muốn bỏ về giữa chương trình vì bị Trường Giang làm cho căng thẳng (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chịu thua ở đó, Trương Quỳnh Anh tiếp tục bộc bạch: “Những gương mặt, giọng nói ở đây đều rất quen thuộc với em. Mỗi ngày đi làm về em đều dõi theo mọi người”. Ngay lập tức, Trường Giang bắt lấy thời cơ hỏi khó để chứng thực cho tình cảm của Trương Quỳnh Anh, anh hỏi: “Vậy thì gần đây bài hát mới nhất của Jun Phạm là gì?”. Bị đàn anh hỏi bất ngờ, Trương Quỳnh Anh tỏ ra bối rối và chỉ biết đoán mò dẫn đến trả lời sai.

Trương Quỳnh Anh được khán giả khen vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung không khác gì thời con gái dù đã có con trai lớn bổng (Ảnh: FBNV)

Sau một hồi liên tục lâm vào tình thế khó xử, Trương Quỳnh Anh “trách” đàn anh: “Thật ra bây giờ em đang rất áp lực luôn. Nếu mà có thua đi nữa thì em cũng mừng vì em được đi về. Chứ em đứng đây nãy giờ anh Giang ảnh nói mà tay em chảy hết mồ hôi làm em mệt lắm luôn đó. Em tới đây gặp mọi người chơi cho vui thôi mà anh Giang làm em căng thẳng quá”. Được thời cơ “chặt chém” Trường Giang, cả dàn nghệ sĩ trên “chung cư” cũng hùa theo Trương Quỳnh Anh để “la ó”: “Chết rồi anh Giang làm vậy là chết rồi, bị khách mời phàn nàn là không được nha anh” khiến cho nam danh hài vô cùng ngại ngùng.

Trở lại trên sóng truyền hình, Trương Quỳnh Anh được khán giả khen ngợi trẻ trung, xinh xắn. Tuy đã sinh con nhưng cô vẫn giữ được những nét đáng yêu, nũng nịu như thời con gái.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.