Trương Quỳnh Anh ngã đau đớn, Phương Anh Đào gặp sự cố khi tập luyện tại “Mỹ nhân hành động”

By dvvn thg 8 27, 2019
Bước sang tập 5, các đội đã được huấn luyện và kiểm tra “Chạy 4x100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ” với rất nhiều những kĩ năng như: Vượt rào, leo thanh ngang, phá khóa, xách nước vượt địa hình hiểm trở, chui hầm lưới, chui ống cống, vượt tường cao 2m…

Cuộc huấn luyện “Chạy 4x100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ” không chỉ đòi hỏi các đội phải có sức khỏe tốt, sự quyết tâm và cả sự thận trọng để không xảy ra các sự cố, chấn thương đáng tiếc. Ở bài học đầu tiên, các mỹ nhân và đồng đội đã được làm quen với kĩ năng Vượt rào. Sau khi người chỉ huy hướng dẫn cụ thể và nhắc nhở không được làm đổ rào, bỏ rào, từng đội đã thực hiện để xem khả năng của chính mình ở mức độ nào.

Cú ngã mạnh, đầy đau đớn của Trương Quỳnh Anh đã khiến các thí sinh còn lại đầy lo lắng. Tuy nhiên để thể hiện tinh thần, cô đã nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục tập luyện các thử thách khác.



Vì độ khó tăng cao của một số kỹ năng như: Leo thanh ngang, Vượt tường 2m… các mỹ nhân liên tục xin không thực hiện thử. Đại diện thí sinh, Phương Anh Đào cho biết: “Đu xà, đi bằng tay đã rất khó rồi. Cộng dồn với việc đuối sức do thực hiện thử thách ở các tuần trước nữa nên các kỹ năng này trở nên bất khả thi”.



Các bài học: Chui hầm lưới, chui ống cống, xách 2 thùng nước vượt địa hình hiểm trở… không gây khó dễ cho các mỹ nhân, nhưng do không chú ý, Phương Anh Đào đã bị trầy xước tay khi tập chui qua ống cống.




Khác với những tuần thi trước, bài kiểm tra “Chạy 4x100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ” sẽ được thực hiện theo cặp (4 người) và thang điểm chỉ ở 3 mức: 5,3,1.

Cũng lo lắng vì đồng đội Bùi Đỗ Tuấn bị chấn thương nặng giống team Jang Mi, Oxy quyết định chọn team Trương Quỳnh Anh đồng hành vì đánh giá cao khả năng thực hiện các kĩ năng của đồng chí Bá Thập. Cặp thi đấu còn lại là team của Ngọc Thanh Tâm và Phương Anh Đào.





Do bị chấn thương ở tay từ lúc tập luyện, vì thế Phương Anh Đào tin tưởng giao cho Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vị trí số 3 - phá cửa, xách 2 thùng nước vượt địa hình hiểm trở. Dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và có một chút căng thẳng khi bắt đầu thực hiện bài kiểm tra, nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn nỗ lực vượt qua được thử thách phá khóa cửa và xách 2 thùng nước. Kết quả, cặp thi đấu Phương Anh Đào + Ngọc Thanh Tâm về đích trong: 4 phút 32 giây.





Kết thúc 5 tuần huấn luyện: Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu với: 15 sao; Trương Quỳnh Anh: 13 sao, Phương Anh Đào + Ngọc Thanh Tâm + Oxy: 10 sao, Jang Mi: 9 sao.

Tập 5 là tập huấn luyện cuối cùng trước khi các thí sinh “Mỹ nhân hành động” bước vào kì thử thách đặc biệt, loạt trực tiếp để tìm ra quán quân mùa đầu tiên.

Một số hình ảnh nổi bật của tập 5 "Mỹ nhân hành động"














Theo: BTC Mỹ nhân hành động


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.