Phương Anh Đào mếu máo, suýt đuối nước và gặp vấn đề sức khỏe trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

By dvvn thg 8 19, 2019
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng bỡ ngỡ học dập tắt lửa, cứu thương. Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào lộ vẻ mệt mỏi, sức khỏe yếu tại cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

Tại Trung tâm Huấn luyện Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đồng Nai, 6 mỹ nhân cùng đồng đội được nhận phòng, quân tư trang và chịu sự chỉ huy, giám sát từ chỉ huy mới.

Trong bài học đầu tiên, 6 đội được học cách Sử dụng bình chữa cháy xách tay và Sơ cấp cứu nạn nhân bất tỉnh do nghẹt thở và tình huống bị gãy xương tay. nhờ sự chỉ dẫn tận tình của người chỉ huy, các đội đã dần nắm được những kiến thức, kĩ năng cơ bản sau buổi học. Trước phần kiểm tra, Trương Quỳnh Anh và Phương Anh Đào thường xuyên để lộ vẻ mệt mỏi trên gương mặt. Ngay sau đó, cả hai phải nhờ sự chăm sóc, hỗ trợ từ phía nhân viên y tế. Khắc phục được sức khỏe, cả hai sẵn sàng cùng đồng đội tham gia bài kiểm tra.



Sau quá trình huấn luyện và chuẩn bị kĩ càng, cả 6 đội chơi đều vượt qua bài kiểm tra nhưng có thời gian chênh lệch nhau. Chia sẻ cảm xúc sau khi có kết quả bài kiểm tra đầu tiên,Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ được trải nghiệm qua kỹ năng này và tôi rất thích khi được tự tay dập lửa, những điều chỉ được thấy trong phim thôi. Nhanh hay chậm không quan trọng bằng nạn nhân của mình đang thấy như thế nào. Bởi khi trở thành một người sơ cấp cứu, mình cần phải quan tâm đến cảm xúc của nạn nhân, phải trấn an họ”. Còn Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Khi tập sơ cứu thì từng bước làm rất đơn giản, nhưng khi thi thì có nhiều áp lực về thời gian, để làm đủ các bước không phải điều dễ dàng”.






Thử thách tiếp theo mà các đội chơi phải vượt qua trong tập 4 “Mỹ nhân hành động” là Cứu nạn cứu hộ dưới nước. Sau khi chỉ huy và MC chương trình công bố thể lệ, Phương Oanh bất ngờ tái mặt và đề nghị được rút khỏi thử thách giải cứu đồng đội gặp nạn dưới nước. Lý do nữ chính phim “Quỳnh búp bê” đưa ra là vì gặp vấn đề sức khỏe và từng bị tai nạn dưới nước từ bé. Chính vì thế dù biết bơi nhưng cô vẫn ám ảnh và sợ môi trường nước sâu. Sau khi người chỉ huy trao đổi với BTC và nhận được sự chấp thuận từ tất cả các đội chơi còn lại, đội Phương Oanh được đổi vị trí ngược lại. Đồng chí Cao Hữu Lập sẽ là người giải cứu còn Phương Oanh vào vai người bị nạn.



Phương Anh Đào và đồng đội tham gia thử thách đầu tiên.Cô lựa chọn đu dây để tới điểm đáp đầu tiên nhằm tiết kiệm thời gian. Nhưng khi rơi xuống, Phương Anh Đào gặp sự cố kính bơi bị lệch và suýt ngạt nước. Rất mạnh mẽ trong các tập trước đây, nhưng do yêu cầu quá khắt nghiệt, Phương Anh Đào đã bật khóc khi hoàn thành bài kiểm tra.


Về phía đội Phương Oanh, cô tâm sự trong nước mắt: “Lúc đứng ở đó, chân của tôi đã bị khóa rồi nên tôi rất sợ. Tôi sợ nếu lỡ trượt chân thì mình sẽ không đạp ra được. Nỗi sợ này là nỗi sợ rất lâu năm rồi của tôi, nỗi sợ bị đuối nước. Tôi đã thử rất nhiều cách, nhiều lần rồi nhưng vẫn không thể vượt qua được.”


Đội Trương Quỳnh Anh chơi thi cuối cùng. Trương Quỳnh Anh cho biết sinh ra ở Nha Trang nên trước đây cô thường bơi ngày 2 lần nhưng vì đã lâu không bơi nên gặp một chút khó khăn.


Kết quả tập 4 sau 2 bài thi như sau: 1. Oxy: 5 sao; 2. Ngọc Thanh Tâm + Phương Anh Đào: 4 sao; 3. Trương Quỳnh Anh: 3 sao; 4. Phương Oanh: 2 sao; 5. Jang Mi: 1 sao.

Một số hình ảnh nổi bật của tập 4 "Mỹ nhân hành động"










Theo: BTC Mỹ nhân hành động

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.