Trương Thế Vinh phản ứng bất ngờ khi Trường Giang nhắc lại chuyện từng hủy hôn

By dvvn thg 4 24, 2021
Trong chương trình 7 Nụ cười xuân, Trường Giang gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện Trương Thế Vinh từng mời mình làm MC đám cưới nhưng đành hủy hôn sau đó vài tháng.

Cặp đôi chị em Puka và Gin Tuấn Kiệt đang được các fan "đẩy thuyền" cực kỳ nhiệt tình suốt thời gian qua. Không chỉ thường xuyên tụ họp cùng các nghệ sĩ như Trường Giang, Nhã Phương, Huỳnh Lập, Duy Khánh... cả hai còn tham gia nhiều chương trình giải trí thú vị. Tham gia 7 Nụ cười xuân, Puka - Gin Tuấn Kiệt liên tiếp bị đồng nghiệp ghép đôi và trêu chọc vô cùng hài hước.

Trương Thế Vinh phản ứng bất ngờ khi Trường Giang nhắc lại chuyện từng hủy hôn - ảnh 1

Không hề ngại ngần trước “đàn em”, Lan Ngọc đi thẳng vào vấn đề: “Em có yêu chị không?”, khiến Gin Tuấn Kiệt bối rối và đáp: “Chị đã hỏi em rồi mà”. Lâm Vỹ Dạ và Puka không giúp Gin gỡ rối mà còn tạo thêm chú ý khi phát hiện điểm chung giữa Lan Ngọc và Gin Tuấn Kiệt là mặc đồ đôi. Sau đó, hành động “đánh yêu” của Puka dành cho Lan Ngọc cũng khiến cho công tác “đẩy thuyền” càng thêm mạnh mẽ.

Tiếp đó, Trương Thế Vinh cũng hỏi thẳng hai khách mời: “Khi nào cưới?”. Sự thật thà của "voi biển" khiến hai khách mời bối rối và ngạc nhiên, nhưng bầu không khí căng thẳng ngay lập tức được xoa dịu khi Tiến Luật đỡ lời: “Khi nào Gin cưới vợ? Và Puka cưới chồng?”. Đáp lại, Puka cho biết: "Khi nào anh Vinh cưới vợ thì em lấy chồng".

Trương Thế Vinh phản ứng bất ngờ khi Trường Giang nhắc lại chuyện từng hủy hôn - ảnh 2

'Nghe đến đây, MC Trường Giang liền chia sẻ câu chuyện liên quan đến Trương Thế Vinh khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, ông xã Nhã Phương nhắn nam ca sĩ dù có cưới cũng đừng mời mình làm MC. Anh nói: "Ngày xửa ngày xưa, từ rất lâu rồi, tháng 4 có người gọi điện cho tui nói rằng: Anh Giang, cuối năm này chắc em lấy vợ. Em tính nhờ anh làm MC trong đám cưới em. Vậy mà 3 tháng sau tui hỏi lại sao không đưa lịch rõ ràng, vì tui đi quay nhiều. Lúc đó có người nói: Khỏi anh, toang rồi. Đó là chuyện có thật nha". Câu chuyện “bây giờ mới kể” của Trường Giang khiến Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc ngạc nhiên. Trong khi đó, Trương Thế Vinh liên tục nhăn mặt, ôm đầu. Sau đó, anh nhanh chóng lên tiếng chuyện đã qua rất lâu nhưng Tiến Luật vẫn ra sức an ủi “đó không còn là nỗi đau, đó là kỷ niệm”.

Trương Thế Vinh phản ứng bất ngờ khi Trường Giang nhắc lại chuyện từng hủy hôn - ảnh 3

Dù là những nghệ sĩ luôn mang tiếng cười đến cho khán giả trên sân khấu, nhưng mỗi người cũng có những câu chuyện buồn và áp lực ít khi bộc bạch. Khi được Trường Giang hỏi về việc có thường gặp những áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống, Tiến Luật tâm sự: “Khoảng thời gian vừa mới có con thì gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống và bị rơi vào tiêu cực, nhưng sau đó nhanh chóng vượt qua”. Thúy Ngân cũng nghẹn ngào chia sẻ về việc buồn và áp lực khi chứng kiến sức khỏe của cha không tốt, bất lực khi không thể thay thế nỗi đau cho người thân.

Lúc này, MC Trường Giang lên tiếng: "Thưa quý vị, những điều quý vị thấy chúng tôi trên sân khấu đùa vui nhưng dù sao chúng tôi cũng chỉ là những con người bình thường. Chúng tôi cũng có những nỗi đau, những sự mất mát nhưng ít kể vì chúng tôi tâm niệm với nhau là làm cho quý vị vui vẻ và hạnh phúc chứ không phải đem nỗi buồn của mình ra cho tất cả mọi người biết. Thôi thì chúng tôi xin giấu lại những điều này. Lẽ ra sẽ phỏng vấn từng người nhưng đâm ra lại không hay. Vì khi chia sẻ về những nỗi buồn, mình được cơ hội nói rồi lại nói nhiều. Người hiểu thì không sao, người không hiểu lại nói: Ô nghệ sĩ mà lại đi kể lể như vậy".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.