Trương Thế Vinh: 'Tôi mệt mỏi vì tăng 6 kg'

By dvvn thg 4 02, 2021
Nam diễn viên cho hay anh ăn nhiều, tăng cân để phù hợp với nhân vật. Nhưng chính sự tăng cân làm anh mệt mỏi.

Trương Thế Vinh nói thời gian tham gia Cây táo nở hoa là kỷ niệm đáng nhớ của anh. Nam diễn viên vào vai Ngà - người đàn ông 40 tuổi ham chơi, ham ăn, mê bài bạc, đá gà, trở thành gánh nặng của anh trai.

Để hóa thân trọn vẹn vào vai, Trương Thế Vinh cho biết anh phải ăn nhiều để tăng cân.

Truong The Vinh tang 6 kg anh 1

"Người tôi khá cơ bắp nhưng thể hình đó không phù hợp với nhân vật lười biếng. Tôi đã tăng 6 kg để che bớt cơ bắp của mình. Tôi tự thấy đó là điều cần thiết cho vai diễn", anh giải thích.

Thời gian quay phim gần một năm và điều này khiến nam diễn viên cảm thấy stress.

Anh tâm sự: "Tôi thật sự bị stress vì không quen bản thân trong hình ảnh xấu như vậy. Không những thế, tăng cân còn khiến tôi cảm thấy bị mệt mỏi. Có lúc, tôi nghĩ mình phải đi gặp bác sĩ tâm lý".

Trong buổi họp báo phim, anh chia sẻ không muốn nhìn lại hình ảnh của mình bởi "mặt tràn màn hình".

Áp lực với Trương Thế Vinh không chỉ đến từ cân nặng mà suốt quá trình quay phim. Trong đó, sự kỹ tính, chỉn chu và quyết liệt của đạo diễn Thạch Thảo từng khiến anh không thể kìm chế được cảm xúc.

"Có lần, tôi và đạo diễn Thạch Thảo không có tiếng nói chung. Thực hiện cảnh gào thét từ 6h sáng đến 3h đêm, dầm mình 5 tiếng trong mưa làm tôi quá kiệt sức.

Nhưng lịch sản xuất không thể nào thay đổi được. Trong khi đó, tôi và chị Thảo phân tích tâm lý nhân vật khác nhau. Vì vậy, hôm đó, tôi khá nóng tính. Đó là lần tệ nhất, tôi không kìm chế nổi cảm xúc của mình", anh nhớ lại.

Lần mâu thuẫn đó khiến Trương Thế Vinh không nói chuyện với đạo diễn suốt hai tuần. Cuối cùng, anh nhận ra đạo diễn khắt khe, quyết liệt bảo vệ quan điểm cũng vì muốn bộ phim tốt hơn. Hơn thế, đạo diễn nhìn mọi việc ở sự tổng thể, kết nối giữa các nhân vật.

Truong The Vinh tang 6 kg anh 2

Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ mình phải tìm được tiếng nói chung với chị Thảo, bộ phim mới hoàn thành tốt nhất. Trong quá trình quay, không chỉ có tôi, các diễn viên khác cũng stress. Chị ấy yêu cầu chúng tôi không chỉ diễn đơn thuần mà sống với nhân vật. Tôi nghĩ để có một bộ phim chỉn chu, thành công bao giờ cũng có gian khổ.

Đạo diễn cũng là người chịu đựng tốt. Tôi thường nói với mọi người rằng chị ấy đã xây được một tòa tháp lớn mà chúng tôi là những viên gạch rất cứng".

Sau bộ phim, Trương Thế Vinh cho rằng bản thân đã học được nhiều điều như sức chịu đựng, điều khiển được cảm xúc.

"Trước đây, tôi chỉ làm được 2-3 lần trong một cảnh nặng về tâm lý nhưng lần này, tôi có thể quay 7-8 lần. Tôi nghĩ đó là sự tôi luyện", anh nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.