Trương Thế Vinh xuất hiện lịch lãm trong 'Ok lên xe'

By dvvn thg 6 17, 2021
Trong vai trò host của gameshow “Ok lên xe”, Trương Thế Vinh nhận được nhiều sự quan tâm với phong cách lịch lãm cùng cách dẫn dắt chương trình khéo léo.

Sau Chạy đi chờ chi mùa 1, Trương Thế Vinh đã thành công khi xây dựng hình ảnh một anh chàng to con lực lưỡng nhưng hiền lành dễ thương. Gần đây, nam diễn viên cũng được chú ý khi hóa thân vào vai Ngà - một chàng trai biếng nhác, cờ bạc, ăn bám gia đình trong Cây táo nở hoa.

Tiếp tục biến hóa hình ảnh, nam diễn viên xuất hiện với phong cách lịch lãm, tự tin khi đảm nhận vai trò host của Ok lên xe. Không tỏ ra lép vế trước những khách mời nổi tiếng, chàng “Voi biển” khéo léo dẫn dắt chương trình một cách hài hước.

show thuc te,  khach moi noi tieng anh 1

Ok lên xe là chương trình thực tế mới mang đến nhiều tình huống vui nhộn. Mỗi tuần, chương trình sẽ đón một khách mời lên xe và cho họ đi nhờ một đoạn. Khi lên xe, Trương Thế Vinh sẽ trò chuyện, thực hiện thử thách, hát karaoke cùng khách mời… Ngoài ra, chương trình còn mang đến nhiều minigame tặng quà hấp dẫn cho khán giả sau mỗi tập công chiếu.

“Đây không phải lần đầu tiên tôi dẫn dắt một chương trình thực tế. Tuy nhiên, mỗi chương trình có mỗi nét đặc thù riêng tạo cảm giác mới lạ", Trương Thế Vinh chia sẻ.

Đơn cử ở một số chương trình trước đây, nam diễn viên cho biết phải đảm nhận đầy đủ thông tin để hướng dẫn người tham gia thực hiện một cách rất nghiêm khắc, kỷ luật như ở Chiến binh thế hệ mới hay nhẹ nhàng tình cảm như ở Giác quan thứ 6”.

show thuc te,  khach moi noi tieng anh 3

Còn với Ok lên xe, anh có một tâm thế thoải mái hơn, được hoà mình cũng những bản hit của các khách mời, thoải mái trò chuyện các nội dung bên lề cuộc sống của các nghệ sĩ, gặp gỡ nhiều anh chị em đồng nghiệp hơn. Đặc biệt, anh được trải nghiệm những thử thách “oái oăm” của chương trình cùng khách mời.

Khi dẫn dắt chương trình, Trương Thế Vinh cho biết anh cảm nhận được rất nhiều năng lượng tích cực. Anh chưa từng thực hiện qua một chương trình với hình thức tương tự. Trong chương trình chỉ có host và khách mời trên xe với các thiết bị camera được lắp đặt sẵn, cho anh cảm giác thoải mái khi trò chuyện, không bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài như các show khác.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.