Tự Long phản ứng khi bị MC Lại Văn Sâm 'nhắc nhở'

By dvvn thg 5 14, 2021
MC Lại Văn Sâm 'nhắc khéo' Tự Long về việc 'đùm bọc, che chở' đàn em. Trước sự việc, nam diễn viên phản ứng bất ngờ khiến khán giả bật cười.

Ký ức vui vẻ trình làng tập 19 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Chí Trung, Tự Long, Lý Hùng, Nhan Phúc Vinh, Hoa hậu Tiểu Vy… Tại đây, các khách mời có dịp trở lại tuổi thơ với những hoạt cảnh đầy hoài niệm. Một trong những khoảnh khắc đáng yêu tại chương trình là lúc họ tự mình khám phá búp bê Matryoska (búp bê nhiều lớp), một món đồ chơi tuổi thơ không thể thiếu của trẻ em xứ bạch dương. Búp bê này phổ biến khắp nơi không chỉ bởi mang đậm bản sắc Nga, mà còn chứa nhiều hàm ý trong thiết kế.

Tự Long phản ứng khi bị MC Lại Văn Sâm 'nhắc nhở' - ảnh 1

Từng là du học sinh tại Liên Xô, MC Lại Văn Sâm cho biết món đồ này rất có ý nghĩa và gây ấn tượng đặc biệt với ông. Tiết lộ về ý nghĩa của búp bê Nga, ông nói: “Người ta làm những con Matryoska này với triết lý về một con người. Con người có nhiều sắc thái khác nhau, xuất thân từ những gia đình khác nhau và có những giai đoạn phát triển khác nhau. Còn có thêm một trường phái lý giải đó chính là một con người có nhiều tính cách khác nhau. Có người trông ở ngoài rất mạnh mẽ, nhưng quan sát sâu thì chưa chắc. Con búp bê nhỏ nhất bên trong giấu diếm những gì yếu đuối nhất của họ… Đừng đánh giá con người qua vẻ bề ngoài”.

Theo tiết lộ của MC Ai là triệu phú, ngoài Matryoska, ở Nga còn có một loại búp bê đặc trưng nữa là Nevalyashka (búp bê lật đật). “Món đồ này đại diện cho sức mạnh, ý chí và sự kiên cường của con người. Nó cũng thể hiện sự lạc quan, không bao giờ ngã gục. Thông qua những đồ lưu niệm, người Nga muốn gửi gắm tính cách, quan điểm của dân tộc họ”, ông nói. Đồng tình với nam MC, nghệ sĩ Chí Trung cho biết ông từng sang Nga du lịch và vô cùng thích thú trước món đồ này. Diễn viên phim Ghen chia sẻ rằng người dân còn làm búp bê in hình các đời tổng thống để du khách hiểu hơn về lịch sử xứ bạch dương.

Tự Long phản ứng khi bị MC Lại Văn Sâm 'nhắc nhở' - ảnh 2

Diễn viên Kha Ly thì cho rằng cô cảm nhận được sự yêu thương, đùm bọc ở con búp bê này. “Con lớn chở che, đùm bọc cho con bé nhất. Chính vì thế con bé nhất sẽ được ấp ủ, yêu thương nhất”, cô bộc bạch. Đáp lại đàn em, MC Lại Văn Sâm bày tỏ quan điểm: “Chúng ta có thể có nhiều lăng kính khác nhau. Nhưng đôi khi trong cuộc sống thật chưa chắc như thế. Như trong chương trình Ký ức vui vẻ này, thập niên 80 (đội Tự Long) thì lớn hơn thập niên 2000 và 2010 nhiều nhưng chưa chắc đã đùm bọc, che chở đâu”.

Trước màn “cà khịa” của nam nhà báo về cách cư xử của mình với đàn em, Tự Long liền đáp trả: “Bởi vì đôi khi ông trọng tài ấy còn chẳng công minh cơ mà”. Điều này khiến MC Lại Văn Sâm bật cười vì phản ứng của nam diễn viên. Trước sự việc, các nghệ sĩ khách mời cũng vô cùng thích thú vì màn “chặt chém” của MC và thành viên đội nhà.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.