Tú Vi, Ngọc Lan và dàn sao 'Cổng mặt trời' sau 11 năm

By dvvn thg 11 15, 2020
Tú Vi, Ngọc Lan, Kha Ly và Nguyệt Ánh được nhận xét không thay đổi nhiều so với hơn 10 năm về trước, khi đóng "Cổng mặt trời".

Trên trang cá nhân, diễn viên Tú Vi chia sẻ "bức ảnh huyền thoại" của dàn diễn viên Cổng mặt trời - theo bình luận của khán giả. Bộ phim là câu chuyện giàu cảm xúc của nhóm sinh viên nghèo lên TP.HCM học tập và mưu sinh. Vì cuộc sống xô đẩy, họ phải đưa ra chọn lựa riêng. Có người vẫn giữ được bản ngã, có người lại đánh mất giá trị bản thân vì những thứ xa hoa phù phiếm.11 năm kể từ ngày Cổng mặt trời lên sóng, hiện tại, tác phẩm vẫn được coi là một phần thanh xuân, là cầu nối đưa nhiều tên tuổi như Tú Vi, Lê Bê La, Ngọc Lan, Kha Ly, Nguyệt Ánh đến gần hơn với khán giả.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 1

Trong dàn diễn viên Cổng mặt trời, Tú Vi là người có cuộc sống viên mãn, ngoại hình ngày càng xinh đẹp. Phía dưới bài đăng của cô, người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi nửa kia của Văn Anh không thay đổi nhiều so với 11 năm trước.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 2

Trên trang cá nhân, Tú Vi thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở tuổi 34, nữ diễn viên theo đuổi gu thời trang nữ tính, sang trọng. Hiện, vợ chồng Tú Vi không làm nghệ thuật nhiều. Tú Vi tập trung cho công việc kinh doanh còn ông xã mở lớp dạy thanh nhạc. Tác phẩm gần nhất của Tú Vi là Trói buộc yêu thương đang lên sóng.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 3

Trong Cổng mặt trời, Ngọc Lan thủ vai Hồng - cô gái ham vật chất và ích kỷ trong tình yêu. Khác với hình ảnh hơn 10 năm về trước, nữ diễn viên hiện tại được nhận xét có vẻ ngoài quyến rũ, mặn mà. Nếu như Tú Vi không còn tham gia nghệ thuật nhiều, Ngọc Lan vẫn duy trì hoạt động diễn xuất. Sau Cổng mặt trời, cô tham gia nhiều bộ phim khác như Tình yêu pha lê, Ngõ vắng, Hai người vợ, Ải trần gian, Nó là con tôi, Mặn hơn muối.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 4

Ngoài sự nghiệp, chuyện tình cảm của Ngọc Lan từng là chủ đề được khán giả quan tâm. Cô kết hôn với Thanh Bình vào năm 2016 và tuyên bố ly hôn vào tháng 11/2019. Khi đó, nhiều thông tin cho rằng có người thứ ba chen vào khiến tình cảm họ rạn nứt, song Thanh Bình đã phủ nhận. Hiện tại, cặp sao vẫn giữ quan hệ tốt đẹp.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 5

Cổng mặt trời là tác phẩm làm nên tên tuổi của Kha Ly. Nhiều năm trôi qua, nữ diễn viên có nhan sắc ngày càng nổi bật. Kha Ly có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Thanh Duy.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 7

Nhiều khán giả nhận xét Kha Ly đẹp hơn so với hồi đóng Cổng mặt trời. Nữ diễn viên tâm sự cô hài lòng với cuộc sống đang có. Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy có thu nhập ổn định từ cát-xê đóng phim, quảng cáo và tham dự sự kiện. Cả hai mua được hai căn nhà sau 4 năm kết hôn. Nữ diễn viên cho biết cô không áp lực về chuyện con cái. Đến năm 2020, họ mới lên kế hoạch sinh em bé vì trước đó lo làm việc, tích luỹ kinh tế và việc mổ tuyến giáp hai năm trước cũng khiến kế hoạch có con phải dời lại.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 8

Trong Cổng mặt trời, Lê Bê La vào vai Tùng - cô gái mạnh mẽ nhưng phải chịu nhiều thử thách trong cuộc sống và tình yêu. Sau 11 năm, Lê Bê La hiện tại được nhận xét quyến rũ, sắc sảo hơn. Nữ diễn viên kết hôn với phó đạo diễn Hải Thanh vào tháng 5/2012.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 9

Vài năm gần đây, Lê Bê La dần thay đổi sang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Ở tuổi 33, là mẹ một con nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật, Lê Bê La tích cực làm từ thiện.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 10

Nguyệt Ánh vào vai Cúc - cô gái hiền lành, phải chịu nhiều oan ức trong Cổng mặt trời. Trước bộ phim này, nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều sản phẩm khác như Dốc tình, Hàn Mặc Tử... Dù vậy, Nguyệt Ánh bị nhận xét là gương mặt một màu, không có nhiều đột phá trong diễn xuất nên tên tuổi chỉ dừng lại ở đó.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 11

Nguyệt Ánh sống kín tiếng, không chia sẻ về chuyện riêng tư. Nữ diễn viên kết hôn với ông xã người Ấn Độ là một giáo viên yoga. Trên trang cá nhân, Nguyệt Ánh thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Hiện tại, cô đã đi diễn trở lại nhưng vẫn dành chủ yếu thời gian chăm sóc chồng con.

ngoai hinh dien vien Cong mat troi anh 12

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.