Tú Vi trải lòng về tuổi thơ khó khăn, toàn mặc đồ cũ

By dvvn thg 7 12, 2020
Đến với chương trình Người một nhà, Tú Vi có dịp tiết lộ những kỉ niệm tuổi thơ với khán giả truyền hình. Người đẹp kể về việc phải mặc đồ "second hand" dịp Tết vì cuộc sống khó khăn.

Tập 6 Người một nhà tiếp tục lên sóng ngày 12.7 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của 2 nữ khách mời là diễn viên Tú Vi và diễn viên Kha Ly cùng MC Thanh Duy. Tham gia gameshow này, Tú Vi có dịp trải lòng về tuổi thơ khó khăn, thiếu thốn của mình. Diễn viên Cổng mặt trời tiết lộ gia đình cô đã không trọn vẹn ngay từ khi người đẹp ra đời. Suốt những năm tháng còn nhỏ, Tú Vi chỉ có mẹ, dì và bà ngoại là những người bên cạnh dạy dỗ, chăm sóc. Mẹ cũng là người gắn bó, nhiều kỉ niệm với bà xã Văn Anh nhất nên mỗi khi nhìn những hình ảnh hay nhắc nhớ điều gì liên quan đến tuổi thơ, cô đều nhớ đến mẹ mình.

Diễn viên Tú Vi tiết lộ về tuổi thơ khó khăn trên sóng truyền hình /// Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi bước vào vòng thi chính thức, các khách mời tham gia một thử thách nhỏ mà ban tổ chức đặt ra. Theo đó, Kha Ly sẽ phải tìm được bức ảnh lúc nhỏ của đồng nghiệp trong số những tấm ảnh đã được gắn sẵn trên màn hình. Đây không phải là thử thách quá khó với Kha Ly vì cô và Tú Vi vô cùng thân thiết. Những điểm đặc biệt nhất từ mắt, mũi cho tới cằm đều nằm trong tầm quan sát của bà xã Thanh Duy và nữ diễn viên nhanh chóng đưa ra đáp án chính xác.

Cũng trong dịp này, Tú Vi bật mí thêm “hậu trường” của tấm ảnh “thần thánh” lúc bé. Bức ảnh được nữ diễn viên chụp năm 4 tuổi, tóc ngắn và khuôn mặt đáng yêu. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ đây là dịp Tết nhưng cô lại diện đồ cũ và không có gì đặc biệt. Cô kể lại: “Hồi đó nhà Vi không khá giả gì nếu không muốn nói là nghèo, nghèo lắm. Vi với mẹ chạy ra hẻm trước nhà, chỗ này người ta toàn bán đồ si, đồ mặc rồi ấy. Vi nhớ mua được cái áo đỏ và chân váy xanh rồi định mặc hoài cả dịp Tết”. Tú Vi còn hài hước kể thêm rằng cô chưa kịp diện nhiều lần thì chiếc áo bị ra màu sau một lần giặt. Thế là cô phải xếp lại cất nhưng vẫn trân trọng những khoảnh khắc như vậy.

Tú Vi trải lòng về tuổi thơ khó khăn, chuyên mặc đồ cũ - ảnh 1

Hiện tại, Tú Vi đã có tổ ấm hạnh phúc với diễn viên Văn Anh và một bé gái kháu khỉnh. Cặp đôi từng gây chú ý khi tiết lộ khoảng thời gian đầu làm phim khó khăn, bán số tài sản cá nhân đang có để thực hiện cho bằng được dự án làm phim. Sau đó thì mọi thứ dần ổn định trở lại. Tú Vi cũng là nghệ sĩ giản dị, không hay khoe nhà cửa hay đồ hiệu trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng, người đẹp và Văn Anh bị dân mạng tung tin đồn như hôn nhân hợp đồng, ly hôn rồi vẫn sống chung… Trước loạt ồn ào này, Tú Vi sẵn sàng đáp trả, khẳng định cuộc sống hạnh phúc với ông xã của mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.