Tú Vi và Văn Anh chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân

By dvvn thg 9 21, 2020
Không chỉ cùng nhau góp mặt trong khá nhiều phim, Tú Vi - Văn Anh còn được người hâm mộ nhớ đến bởi cuộc hôn nhân bền lâu, hạnh phúc.

Mới đây, cặp đôi đã chia sẻ bộ phim ngắn về tình cảm vợ chồng, với cách đặt vấn đề mới mẻ "Quần áo để lâu thì cũ, vợ chồng ở lâu thì...". Tú Vi chia sẻ về việc làm mới hàng ngày giúp giữ lửa hôn nhân gia đình, để mỗi ngày sống chung luôn đong đầy yêu thương như ngày đầu mới yêu.

Chặng đường 7 năm yêu nhau và kết hôn của Văn Anh và Tú Vi luôn khiến fan ngưỡng mộ. Không ít người thắc mắc làm thế nào cả hai giữ tình yêu luôn tươi mới như thuở ban đầu. Thông qua phim ngắn cùng với Văn Anh, Tú Vi đã tinh tế ví von hình ảnh quần áo cũ theo cách thú vị nhưng không kém phần sâu sắc để chia sẻ bí quyết giữ tình cảm tươi mới như thuở ban đầu.

Sau khi cưới 3-4 năm, các cặp đôi sẽ gặp phải nhiều vấn đề nhạy cảm dễ sinh chuyện. Những gì tốt đẹp thuở mới cưới nay dần trở nên phai nhạt, để lộ ra những “góc khuất”. Bên cạnh đó, chuyện công việc, con cái thường có người ngoài góp ý, dễ khiến mọi chuyện rối ren hơn.

Người trong cuộc thay vì cùng nhau giải quyết lại “châm ngòi nổ” kịch liệt hơn. Chồng muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình, nên vùi đầu vào công việc và trở nên vô tâm. Trong khi đó, các cô vợ lại trở nên nhạy cảm hơn với lòng tin rằng chồng sẽ yêu mình như thuở ban đầu.

Surf cao cap moi anh 1

Phần lớn cặp đôi chia tay vì những vấn đề nhỏ tích tụ theo năm tháng. Trong hôn nhân, những lời nói vô tâm, dù về vấn đề nhỏ nhặt nhất, nhưng vô tình khiến đối phương bị tổn thương và gây nên rạn nứt không đáng có. Các cặp vợ chồng càng cố gắng lảng tránh, càng im lặng thì những cảm xúc tiêu cực đó, cũng như vết ố vàng, bám mãi không dứt và rất khó lòng để giải quyết triệt để. Điều này giống việc nếu vô tình không chăm sóc áo quần đúng cách, thì theo thời gian, chúng cũng sẽ vàng ố và cũ đi.

Surf cao cap moi anh 4

Nếu mỗi ngày, bạn đều dành cho chiếc áo sự quan tâm, giữ gìn đúng cách, thì sẽ luôn giữ được vẻ tươi mới như ngày đầu tiên. Vì thế ở đoạn sau video, chúng ta có thể thấy cặp đôi đã gìn giữ tình cảm luôn tươi mới bằng những quan tâm nhỏ nhặt nhất.

Từ lời khen, từng câu nói quan tâm đến việc phụ giúp nhau trong công việc nhà, tất cả đều rất giản đơn nhưng khi làm mỗi ngày đủ nhiều, đủ tròn vẹn sẽ giúp vun vén cho tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, son sắc. Tình cảm với người bạn đời cũng như một chiếc áo đẹp, dù thời gian trôi qua, chỉ cần ngày nào vẫn muốn gìn giữ, tự hào về nó, bạn vẫn sẽ mặc nó thôi.

Surf cao cap moi anh 6

Để gìn giữ chiếc áo yêu thích, bạn cần lựa chọn giải pháp nước giặt phù hợp, giặt tay nếu cần, phân loại đúng cách để chiếc áo luôn mới như ngày đầu tiên. Văn Anh và Tú Vi luôn tin dùng Surf để giữ áo quần tươi mới - cũng là cách riêng để giữ hình ảnh mình luôn tươi mới trong mắt bạn đời.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.