Tuấn Hưng bức xúc khi có tên trong danh sách hát đám cưới

By dvvn thg 3 02, 2020
Tuấn Hưng cho biết anh không quen biết chủ nhân đám cưới, nhưng lại có tên trong danh sách ca sĩ khách mời.

Hôm 1/3, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân tấm hình poster của một lễ cưới diễn ra vào 3/3. Trong ảnh, Tuấn Hưng được giới thiệu là một trong những ca sĩ khách mời, bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Tân Nhàn, Việt Hoàn, Thu Hằng. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh không nhận lời diễn tại đám cưới này.

Anh viết: "Đã từ rất lâu tôi không nhận hát đám cưới tiệc tùng gì. Trừ khi đó là đám cưới của người thân hay anh em trong nhà. Tôi cần tiền, không coi thường ai cả. Nhưng những bài hát thế này tôi chỉ dành làm quà cưới cho người thân thôi. Ai biết đôi tình nhân kia, làm ơn bảo họ bỏ hình tôi ra nhé".


Ở phần bình luận, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định với Tuấn Hưng anh cũng không tham gia show đám cưới này. Bằng Kiều trêu chọc Tuấn Hưng: "Thôi đến hát cho vui, chắc hai vợ chồng hâm mộ em lắm".

Nhiều khán giả bày tỏ đồng cảm với Tuấn Hưng khi bị lâm vào tình huống dở khóc dở cười, có thể gây hiểu lầm.

Cách đây ít phút, Tuấn Hưng cập nhật thông tin phía gia đình cô dâu - chú rể đã liên hệ trực tiếp với anh để nói rõ sự việc. Giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết: "Người thân của gia đình đã liên lạc. Lỗi nằm ở đơn vị tổ chức tiệc cưới cố tình làm poster gây bão. Đề nghị cơ quan ban ngành có chức năng xử lý hành vi cố ý lừa đảo này".

Đây không phải lần đầu một nghệ sĩ thể hiện sự bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo hoặc nhằm mục đích gây chú ý. Trước đây, nhiều trường hợp tương tự đã xảy ra.

Những ngày qua, Tuấn Hưng có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ các chương trình giải trí trong nước gần như đều bị hủy vì ảnh hưởng của đại dịch. Ông bố ba con cũng bày tỏ tâm trạng nhớ nhung gia đình khi phải đi diễn xa nhà.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.