Tuấn Hưng chưa đạt thỏa thuận giải quyết hậu quả liveshow bị hủy

By dvvn thg 10 19, 2018
Nam ca sĩ yêu cầu bên cho thuê địa điểm chịu hoàn toàn trách nhiệm, tuy nhiên đơn vị này muốn thương thảo thêm.
Sáng 19/10, Tuấn Hưng chia sẻ khó khăn trong việc giải quyết hậu quả của liveshow bị hủy hồi đầu tháng. Theo ca sĩ, đại diện Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) - địa điểm tổ chức show - không hợp tác, chỉ muốn đền bù một phần thiệt hại. "Việc đảm bảo phương án phòng cháy chữa cháy là trách nhiệm của bên cho thuê mặt bằng", anh nói.


Ca sĩ Tuấn Hưng.

Phía nam ca sĩ cho biết tối 5/10, khi hay tin liveshow bị hủy đột ngột, êkíp không thể liên lạc với ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Cung Thể thao Quần Ngựa. Đến ngày 9/10, ông Dũng giải thích với Tuấn Hưng không biết gì về sự cố. "Vậy ai là người đồng ý cho dán tờ giấy hỏa tốc yêu cầu dừng đêm nhạc ở cổng sân? Ngoài ra, chính bảo vệ sân kéo barie, không cho khán giả vào", Tuấn Hưng bức xúc.

Trả lời VnExpress, ông Nguyễn Tiến Dũng nói hai bên đang thương thảo, chưa có quyết định cuối cùng. "Chúng tôi vận động Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc khác ở Cung Thể thao Quần Ngựa nhưng ca sĩ từ chối", ông nói.

Về việc tổ chức lại đêm nhạc, Tuấn Hưng nói êkíp hàng trăm người không thể thu xếp nên đã từ chối lời đề nghị. Anh hiện giao sự việc cho luật sư riêng để nhanh chóng giải quyết sự việc trong hòa bình.

Tuấn Hưng có kế hoạch tổ chức đêm diễn kỷ niệm 20 năm ca hát tối 5/10 để tạo dấu mốc đẹp trong sự nghiệp. Nhưng show bị hủy do địa điểm tổ chức chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy, theo thông báo của Ủy ban Nhân dân quận Ba Đình. Ca sĩ đã chi hai tỷ thuê âm thanh, ánh sáng, lên lịch mời các ca sĩ từ vài tháng trước. Tiền vé bán ra khoảng hai tỷ.

Tâm trạng bất ổn, cộng với đau dạ dày và kiệt sức, Tuấn Hưng phải nhập viện3 ngày. Ca sĩ dự kiến tổ chức đêm nhạc khác để đền bù và cảm ơn người hâm mộ.

Theo Vnexpress
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.