Tuấn Hưng: Đông Nhi ủng hộ 50 triệu đồng chống hạn là đáng trân trọng

By dvvn thg 3 16, 2020
Tuấn Hưng cho rằng Đông Nhi và Ông Cao Thắng gửi bao nhiêu tiền góp vào quỹ chống hạn mặn ở miền Tây cũng là đáng trân trọng.

Tuấn Hưng vừa bày tỏ quan điểm khi thấy một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận việc vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng ủng hộ đồng bộ miền Tây 50 triệu đồng để chống hạn mặn là "không hào phóng, keo kiệt so với thu nhập lớn".


Giọng ca Nắm lấy tay anh cho rằng từ thiện là tự nguyện làm việc có ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội, do vậy, tùy tâm mỗi người.

“Bản thân tôi, lúc có mình làm nhiều và cũng có lúc chỉ là chút tấm lòng có thể. Không có quy tắc nhất thiết một đại gia một lần làm từ thiện thì phải tiền tỷ hay một nghệ sĩ khi ra mặt phải tiền trăm, còn một người văn phòng hay những công việc khác thì bao nhiêu cũng được", anh bày tỏ.

Theo Tuấn Hưng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng có suy nghĩ của riêng mình nên việc hai ca sĩ gửi bao nhiêu tiền góp vào quỹ cũng là đáng trân trọng.

“Tôi thấy nhiều bạn bình luận tự đại diện cho người dân nói: không thèm, không nhận. Vô lý quá, quá vô lý. Tôi chỉ muốn nói nghệ sĩ hay gì đi nữa thì cũng là một công dân. Một công dân như bao nhiêu công dân khác. Chỉ khác chút là công việc khi đã nổi tiếng thì kiếm tiền nhàn hơn một chút. Nhưng mong các bạn hiểu chúng tôi cũng vất vả ít nhất hơn 15-20 năm mới được như vậy. Đông Nhi và Ông Cao thắng cũng đã nói: Của ít lòng nhiều”, nam ca sĩ bày tỏ ý kiến.


Tuấn Hưng cũng nhấn mạnh: “Các cụ có câu: Một cây làm chẳng lên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao. Trong lúc này chúng ta phải đoàn kết các bạn ơi. Đừng soi mói nhau, chì chiết nhau làm gì. Nắm tay nhau thật chặt... nhé".

Những ngày gần đây, nhiều nghệ sĩ góp công, góp của, đồng hành cùng cộng đồng trong việc phòng chống dịch và hạn mặn ở miền Tây. Một tinh thần đẹp đang lan tỏa khắp showbiz. Sự yêu thương, đồng hành đang tràn ngập khắp showiz Việt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.