Tuấn Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc mới sau khi show 'Ngựa hoang' bị huỷ

By dvvn thg 10 10, 2018
Anh đang làm việc cùng êkíp để tìm một địa điểm mới thực hiện liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.
Tuấn Hưng chia sẻ, những ngày qua anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, trong đó không ít người động viên làm đêm nhạc mới để thay thế cho show Ngựa Hoang bị huỷ đột ngột vào tối 5/10. "Tôi đang lên kế hoạch về liveshow ở một địa điểm mới phù hợp và đặt một cái tên mới có ý nghĩa đầy đủ hơn", anh nói. Nam ca sĩ cũng đang bàn bạc với êkíp để hoàn tiền cho khán giả đã mua vé xem show Ngựa Hoang.


Tuấn Hưng cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân và thông báo anh vẫn ổn.

Nói về việc show hôm 5/10 bị huỷ do Cung Thể thao Quần Ngựa chưa được nghiệm thu hệ thống phòng cháy, chữa cháy, cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết, anh đang làm việc với luật sư để tìm hướng giải quyết. "Ban giám đốc của Cung Thể thao Quần Ngựa có liên lạc với tôi nhưng mấy ngày qua sức khoẻ chưa ổn định nên tôi xin phép chưa tiếp chuyện và có câu trả lời. Khi tôi không đủ tỉnh táo, quyết định có thể sẽ bị cảm tính, theo cảm xúc. Do đó, tôi để mọi chuyện lắng xuống mới có cuộc gặp gỡ giữa các bên, cụ thể là Cung Thể thao Quần Ngựa, công ty Thăng Long Show (đơn vị Tuấn Hưng thuê tổ chức đêm nhạc). Trong vòng ba ngày tới, tôi sẽ có câu trả lời chính thức cho sự cố vừa qua", anh tiết lộ.

Cú sốc huỷ show khiến Tuấn Hưng kiệt sức đến mức phải nhập viện cấp cứu vào hôm 6/10. Hiện tại anh đã về nhà và sức khoẻ đang dần ổn định. Anh muốn nghỉ ngơi thêm ít ngày nữa.

Liveshow Ngựa Hoang được Tuấn Hưng lên kế hoạch diễn ra vào tối 5/10 nhân dịp kỷ niệm 20 năm ca hát. Đêm nhạc còn có ý nghĩa đánh dấu tuổi 40 của anh. Anh đã mời các nghệ sĩ như Lệ Quyên, Tú Dưa, Khắc Việt, Hạnh Sino, nhóm Oplus, DJ Hoàng Anh và ban nhạc Màu Nước tham gia trình diễn. Thế nhưng, 2 giờ trước khi diễn ra chương trình, quận Ba Đình có công văn yêu cầu dừng show diễn vì Cung Thể thao Quần ngựa chưa có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn. Theo ước tính, việc show bị huỷ khiến Tuấn Hưng thiệt hại khoảng 4 tỷ đồng.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.