Tuấn Hưng trang trí biệt thự mới đón Tết

By dvvn thg 1 14, 2020
Mới đây, những hình ảnh sân vườn trong biệt thự mới được Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho biết sẽ mua nhiều loại hoa để đón Tết.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng mới đăng tải hình ảnh khu vườn xinh xắn trước căn biệt thự mới của mình.

Anh viết: "Cảm ơn anh em đã hết lòng tư vấn và biến phạm vi sử dụng be bé trở nên đẹp thế này. Mong ước của cả nhà cũng như 2 vợ chồng vậy là đã thành. Tết năm nay phải đủ các loại cây mình thích".


Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy sân trước biệt thự được tô điểm bằng một hồ cá đẹp mắt với hoa giấy, cây quất sai trĩu quả. Ở phần bình luận, đa số bạn bè, khán giả khen ngợi sân vườn xinh đẹp của gia đình Tuấn Hưng. Ca sĩ Hồng Ngọc viết: "Nhà anh đẹp quá". Ca sĩ Khắc Việt cho rằng: "Không gian thế này vác đàn với ấm trà ra ngồi là viết nhạc được".

Một chuyên gia thực hiện tiểu cảnh, hồ cá cho rằng hồ cá của nam ca sĩ có giá không dưới 1 tỷ đồng.

Được biết, biệt thự của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm 2020, sân vườn mới hoàn thành. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.

Không chỉ sở hữu biệt thự, vợ chồng Tuấn Hưng còn thường xuyên tậu xế hộp sang trọng. Nam ca sĩ sử dụng xe Ferrari 488 GTB màu đỏ, có giá 16 tỷ đồng. Trong năm 2019, Tuấn Hưng mua xe 5 tỷ đồng tặng vợ.


Vào năm 2016, nam ca sĩ còn gây sốc khi tặng chiếc xe có giá trị 600 triệu đồng cho bạn thân là nhạc sĩ Tú Dưa

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn cùng Hương Baby. Nam ca sĩ nổi tiếng với hơn 20 năm theo nghề ca hát, nhận được mức cát-xê cao. Anh không ngại chia sẻ về thu nhập từ công việc đi hát trước truyền thông. Nam ca sĩ thừa nhận anh hát tại quán bar, phòng trà chứ không tham gia nhiều sự kiện. Cát-xê biểu diễn của anh từ 70-100 triệu đồng.

Trong khi đó, bà xã của anh lại tập trung kinh doanh. Hương Baby kinh doanh đồ hiệu, quán bar, spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Không những thế, cô còn sinh trưởng trong gia đình giàu có ở Hà Nội. Vì vậy, cuộc sống của vợ chồng Tuấn Hưng luôn sung túc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.