Tuấn Hưng và dàn sao tin U22 Việt Nam vô địch SEA Games

By Dvvn thg 12 10, 2019
U22 Việt Nam sắp sửa bước vào trận chung kết gặp đối thủ Indonesia. Nhiều nghệ sĩ và khán giả đã tin tưởng chiến thắng thuộc về đội quân áo đỏ.

Tối 10/12, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với U22 Indonesia tại chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo từng hạ Indonesia ở vòng bảng, sau đó thắng Campuchia 4-0 tại bán kết để tiến vào chung kết. Indonesia từng một lần vô địch SEA Games vào năm 1991. Trong khi đó, đội quân áo đỏ chưa một lần chạm tay vào cúp vàng môn bóng đá nam ở SEA Games.

Trước giờ bóng lăn, đông đảo nghệ sĩ đã gửi lời động viên tới các chân sút trẻ của U22 Việt Nam. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ: "Tuyển nữ Việt Nam đã tiếp tục giữ ngôi hậu. Năm nay, các anh hãy lên ngôi vua nhé. Người hâm mộ chờ lâu lắm rồi".


Ca sĩ Đoan Trường dự đoán tỷ số 3-2 nghiêng về U22 Việt Nam. Anh cho biết: "Tối nay, nghệ sĩ ai rảnh hẹn nhau ra quán xem chung kết đá bóng xong đi bão nhé. Nhớ mang theo nón, cờ, áo, trống và kèn".

Diễn viên Cao Thái Hà chia sẻ cô đang trong quá trình quay phim Bão ngầm ở Yên Bái nhưng sẽ theo dõi, cổ vũ các chân sút trẻ qua màn ảnh.

"Đề nghị đoàn phim Bão ngầm tối nay nghỉ 3 tiếng để coi đá bóng. Lý do không thể quay nổi vì U22 Việt Nam vô địch SEA Games rồi", người đẹp hào hứng.

Ca sĩ Hoàng Bách dành sự tin tưởng cho các cầu thủ Tiến Linh và Hoàng Đức. Ông bố 3 con dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về U22 Việt Nam với tỷ số 2-0.

"Tôi cho rằng đây là trận đấu khó khăn đối với U22 Việt Nam. Tất nhiên đội quân áo đỏ vẫn ở cửa trên và về lý thuyết thì có chút ưu thế mặt thể lực. Nhưng đây là trận chung kết và Indonesia sẽ thi đấu hết mình. Cố lên các chàng trai trẻ. Hãy giành cúp vàng cho Việt Nam ở SEA Games sau 60 năm chờ đợi", Hoàng Bách chia sẻ.


Nhận định về đội Indonesia, diễn viên Huỳnh Đông cho rằng đây là một trong những đối thủ khá mạnh, sở hữu lối đá khó chịu. "Nhìn chung về tổng lực, sức mạnh cùng lối đá kỹ thuật, Việt Nam nhỉnh hơn một bậc. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ cũng là yếu tố tiếp sức cho cả đội quyết tâm cao”, anh phân tích.

Hiện tại, Huỳnh Đông cùng các diễn viên khác đang ở phim trường Lật Mặt. Mọi người trong ê-kíp đều hào hứng chờ đợi trận đấu chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Anh nhắn gửi: “Chúc các chàng trai vàng của làng bóng đá sẽ đem về chiến thắng vinh quang cho quê hương. Đằng sau lưng các em có hàng triệu người đang tiếp lửa, hãy vững tâm mà chiến đấu nhé”.

Không thể ngồi yên trước sức nóng của trận đấu, diễn viên Lê Hạ Anh chia sẻ: "Tôi rất háo hức và chờ đón trận đấu này vì sau 10 năm, U22 Việt Nam mới lại góp mặt trong trận đấu tranh huy chương vàng SEA Games và 60 mòn mỏi chờ đợi khoảnh khắc được chạm vào cúp danh giá. Đây sẽ là một đêm mất ngủ của cả nước nếu U22 Việt Nam vô địch".

"Tôi luôn yêu mến Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Về trận đấu tối nay, tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-0. Các chàng trai sẽ thắng vẻ vang và không để lọt lưới một bàn nào hết, tôi tin là như vậy. Rất may đạo diễn Lý Hải cũng đam mê thể thao nên anh thường cho đoàn nghỉ mỗi khi U22 Việt Nam đá", Ốc Thanh Vân cho biết.

Là một người yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá, hai diễn viên Tiết Cương và Quách Ngọc Tuyên thường xuyên theo dõi các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games.


Ở trận chung kết, bộ đôi đưa ra dự đoán tỷ số là 3-1 nghiêng về Việt Nam. "Tôi mong các chàng trai sẽ thi đấu hết mình và cặp tiền đạo Tiến Linh - Hà Đức Chinh tiếp tục bắn phá khung thành Indonesia trong trận đấu quan trọng này", Quách Ngọc Tuyên chia sẻ.

Cây hài Mạc Văn Khoa có phần khiêm tốn hơn khi dự đoán tỷ số 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam. "Với kinh nghiệm theo dõi các trận đấu tại SEA Games, tôi nghĩ Indonesia đã biết đấu pháp và quen với cách đá của Việt Nam. Thầy trò Park sẽ phải cố gắng, không nên chủ quan, đặc biệt không để đối thủ 'bắt bài'. Tôi dự đoán tỷ số hiệp 1 sẽ là 0-0. Tuy nhiên sang hiệp 2, Việt Nam sẽ ghi một bàn thắng và không cho Indonesia ghi bàn".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.