Tung ảnh lầy lội nhưng lại bị nói "chồng bỏ nên khùng”, Ngọc Lan liền "xù lông" đáp trả 1 chọi 1 căng đét!

By dvvn thg 1 09, 2020
Màn đáp trả cực thẳng thắn và bức xúc của Ngọc Lan khi bị antifan nhắc về chồng cũ đang khiến dân tình đặc biệt quan tâm.

Mặc dù đã công khai đường ai nấy đi với Thanh Bình, tuy nhiên Ngọc Lan phải liên tục đối mặt với những bình luận nhắc về chồng cũ trên trang cá nhân. Mới đây Ngọc Lan bất ngờ chia sẻ câu chuyện lầy lội khi sắp phải đi làm xét nghiệm, không được ăn uống nhưng lại quá đói nên mới lén ăn vài cái bánh gấu, cô đang lo sợ kết quả xét nghiệp sẽ có "nhóm máu bánh". Không chỉ thế, nữ diễn viên còn hài hước chụp lại khoảnh khắc lén ăn vụng và đăng tải trên trang cá nhân.


Nhiều người tỏ vô cùng thích thú, cho rằng Ngọc Lan đã thật sự lấy lại cân bằng và vui vẻ với cuộc sống sau biến cố hôn nhân. Tuy nhiên, trong vô vàn lời động viên, khích lệ lại xuất hiện một antifan bình luận đầy tiêu cực: "Bị chồng bỏ nên khùng". Ngay lập tức, Ngọc Lan đã lên tiếng đáp trả 1 chọi 1 căng đét: "Dạ, em khùng xíu nữa mới bằng chị. Em cảm ơn chị". Chưa dừng lại, người này tiếp tục khiêu chiến: "Từ ngày bị chồng bỏ, cứ làm nổi", Ngọc Lan liền thẳng thắn: "Dạ, em làm thêm xíu nữa mới nổi bằng chị. Em cảm ơn chị". Màn đối đáp nhẹ nhàng nhưng sâu cay của Ngọc Lan khiến đa số dân mạng đồng tình.


Trước đó, mặc dù có nhiều lời khuyên tái hợp với Thanh Bình vì hạnh phúc của con trai, nhưng cô cũng thẳng thắn khuyên người hâm mộ nên ủng hộ quyết định của cô và chồng cũ.


Hiện tại, Ngọc Lan và Thanh Bình đều có trách nhiệm và dành nhiều thời gian để chăm sóc, nuôi dạy cậu con trai nhỏ sau cuộc hôn nhân tan vỡ.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.