Tuổi 12 ra dáng thiếu nữ của con gái Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh

By dvvn thg 7 01, 2020
Chỉ mới 12 tuổi, con gái của diễn viên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng với chiều cao nổi bật và ngoại hình xinh xắn.

Bảo Tiên sinh năm 2008, là kết quả tình yêu của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Ngay từ bé, Bảo Tiên đã được cùng cha mẹ tham gia các sự kiện giải trí. Trên trang cá nhân, hôm 28/6, nam diễn viên Đập cánh giữa không trung khoe ảnh chụp con gái trong dịp kết thúc lớp 6 và ngày Gia đình Việt Nam. Dù chỉ mới 12 tuổi, Bảo Tiên đã sở hữu đôi chân dài thẳng tắp và vẻ ngoài xinh xắn ra dáng thiếu nữ.

con gai truong ngoc anh tran bao son anh 2

Khán giả nhận xét, càng lớn Bảo Tiên càng giống diễn viên Trần Bảo Sơn. “Bé giống cha quá”, “Bảo Tiên cười thật duyên dáng”, là những bình luận của cư dân mạng.

con gai truong ngoc anh tran bao son anh 3

Bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, Bảo Tiên nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh đều từ chối vì không muốn con gái gia nhập showbiz quá sớm. Cô muốn Bảo Tiên tập trung và làm tốt việc học tại trường. Cô bé cũng được cha mẹ cho học tại một ngôi trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ.

con gai truong ngoc anh tran bao son anh 5

Hình ảnh cách đây vài năm của Bảo Tiên. Do được tiếp xúc với ngoại ngữ từ bé, Bảo Tiên sớm bộc lộ khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Cựu người mẫu Trương Ngọc Ánh từng tự hào khoe con gái có thể nói tốt 3 ngoại ngữ, nhưng giỏi nhất là tiếng Anh. Theo dự kiến, Bảo Tiên sẽ đi du học khi đủ 16 tuổi.

con gai truong ngoc anh tran bao son anh 6

Hiện, Bảo Tiên đang sống chung với Trương Ngọc Ánh. Mới 12 tuổi nhưng Bảo Tiên đã đứng cao gần bằng mẹ. Diễn viên Hương Ga cho biết dù lịch làm việc bận rộn vẫn sắp xếp để có thể về nhà với con mỗi ngày. Cô cũng nói thêm con gái thích vào bếp cùng mẹ mỗi lúc rảnh rỗi.

con gai truong ngoc anh tran bao son anh 8

“Bé Bảo Tiên chính là động lực để tôi có thể vượt qua được mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống và công việc. Điều tôi cảm thấy vui và hạnh phúc nhất là con gái ngày càng lớn khôn, chăm chỉ học tập và biết nghe lời”, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ.

con gai truong ngoc anh tran bao son anh 9

Sống với mẹ từ nhỏ, Bảo Tiên vẫn gần gũi và thân thiết với cha. Trên trang cá nhân của diễn viên Trần Bảo Sơn, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đưa đón con đi học, đi chơi và du lịch nước ngoài.

con gai truong ngoc anh tran bao son anh 11

Bảo Tiên cho thấy mình chững chạc hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Trần Bảo Sơn từng chia sẻ con gái không chỉ giống mình về ngoại hình mà còn ở tính cách quyết liệt, có chính kiến. Anh cho biết ở tuổi dậy thì, con gái đôi lúc bướng bỉnh và nổi loạn. Cho nên anh và Trương Ngọc Ánh thường xuyên trao đổi để có cách dạy con tốt nhất.

con gai truong ngoc anh tran bao son anh 13

Dù đã ly hôn từ năm 2014 nhưng Trương Ngọc Ánh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để chăm lo cho con gái. Cả hai cũng cùng nhau xuất hiện tại lễ tổng kết năm học của Bảo Tiên hoặc các ngày lễ quan trọng.

con gai truong ngoc anh tran bao son anh 16

Trương Ngọc Ánh cho biết cô và chồng cũ dành đầy đủ tình cảm cho con. “Anh Sơn cũng ở gần đây nên có thể đến đón con bất cứ lúc nào anh ấy rảnh. Tôi muốn con cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ. Mối quan hệ giữa tôi và anh Sơn cũng rất tốt nên có thể hỗ trợ nhau và luôn luôn bên con, để con không cảm thấy hụt hẫng quá nhiều”, cô nói.

con gai truong ngoc anh tran bao son anh 17

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.