Tuổi 18 của ca sĩ Quang Vinh

By dvvn thg 5 06, 2020
Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Vinh đăng hình ảnh của anh ở tuổi 18. Ở thời điểm đó, "hoàng tử sơn ca" sở hữu vẻ ngoài thư sinh.

Tối 4/5, trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Vinh khoe hình ảnh anh ở tuổi 18. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Minh. "Vinh 18 tuổi. Thời đó có bao nhiêu tiền là đi studio của anh để chụp ảnh", Quang Vinh chia sẻ. Vẻ ngoài điển trai, thư sinh của "hoàng tử sơn ca" ngay lập tức nhận sự chú ý lớn từ công chúng. Ca sĩ Bảo Thy bình luận: "Ngày xưa em mê anh này lắm anh ơi". "Cả bầu trời thương nhớ, thanh xuân của chúng em", "Anh vẫn trẻ đẹp như ngày nào"... là những chia sẻ từ phía khán giả.


Ở thập niên 2000, Quang Vinh là thần tượng của đông đảo khán giả trẻ. Anh được mến mộ bởi ngoại hình điển trai, mái tóc dài lãng tử cùng chất giọng ngọt ngào. Nam ca sĩ được khán giả yêu nhạc dành tặng danh xưng “Hoàng tử sơn ca”. Những ca khúc của anh như Lạc mất dòng sông, Điều buồn tênh, Thà người đừng nói, Ngôi nhà hoa hồng, Tình yêu tìm thấy, Phai dấu cuộc tình... trở thành bài hát hit một thời.


Ở tuổi đôi mươi, ca sĩ sinh năm 1982 thích mặc áo sơ mi trắng thanh lịch. Trong ảnh, nam ca sĩ diện layer hai lớp sơ mi với áo len lịch lãm. Khán giả nhận xét phong cách thời trang của Quang Vinh không thay đổi sau gần 20 năm. Những items như áo sơ mi, áo thun tay ngắn, quần shorts... không thể thiếu trong tủ đồ của nam ca sĩ.


Năm 2008, anh kết hợp với Bảo Thy trong ca khúc Ngôi nhà hoa hồng. Bài hát từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc thời điểm ấy. Bộ đôi trở thành "hoàng tử - công chúa" sở hữu lượng khán giả hâm mộ nhất nhì showbiz Việt. Thời gian sau đó, Bảo Thy khá im ắng vì không có sản phẩm ấn tượng. Cô lập gia đình năm 2019 và tập trung cho sự nghiệp kinh doanh.


Về phía Quang Vinh, anh không còn hoạt động nhiều trong ngành giải trí mà tập trung cho công việc kinh doanh và trở thành travel blogger. Quang Vinh sở hữu gia tài đồ sộ là những chuyến đi đến nhiều quốc gia trên thế giới. Nam ca sĩ chia sẻ anh đi du lịch là để trải nghiệm cuộc sống, tận hưởng trọn vẹn hơn cảnh đẹp, văn hóa và ẩm thực của những nơi mình đến.


Trong giai đoạn giãn cách xã hội vừa qua, anh dành thời gian nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng ở Vũng Tàu. Giọng ca 38 tuổi không ra ngoài, tự nấu ăn tại nhà, hạn chế tiếp xúc. Thời gian rảnh rỗi, anh đọc sách, xem phim, nghe nhạc và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.