Tuyền Mập ghen bất chấp khiến chồng bức xúc

By dvvn
Có lần cô đã phóng xe từ Sài Gòn về Đồng Tháp vào lúc 2h sáng chỉ vì ông xã không nghe điện thoại.
Xuất hiện trong chương trình Phiên tòa tình yêu, diễn viên hài Tuyền Mập bị ông xã Hiếu Nghĩa 'kiện' với lý do 'ghen bất chấp'. Hiếu Nghĩa kể, mỗi lần anh ra ngoài dù giao tiếp làm ăn hay gặp gỡ bạn bè, bà xã đều gọi điện truy hỏi. Không chỉ bắt chồng phải lập tức trả lời đang làm gì, ở đâu, với ai… Tuyền Mập còn yêu cầu anh phải cầm điện thoại quay vòng vòng để chứng minh. Hiếu Nghĩa bức xúc nói trong lúc đang họp với khách hàng mà Tuyền Mập gọi, anh phải giữ điện thoại để vợ mình ở đầu dây bên kia nghe như nghe lén chứ không được tắt máy.


Vợ chồng Tuyền Mập trong 'Phiên tòa tình yêu'. Nữ diễn viên bị chồng 'kiện' với lý do hay ghen tuông vô cớ.

Sự ghen tuông của Tuyền Mập chưa dừng lại tại đó. Trong một lần ông xã nhậu xỉn và ngủ quên không nghe được điện thoại, cô đã một mình phóng xe từ Sài Gòn về Đồng Tháp lúc 2h sáng để kiểm chứng chồng đang làm gì. Đỉnh điểm của cơn ghen là việc cô nhắn tin yêu cầu ly hôn chỉ vì gọi hai cuộc mà Hiếu Nghĩa không nghe máy.

Bị chồng 'kể xấu', Tuyền Mập khá tức giận. Cô chỉ 'hạ nhiệt' khi luật sư Việt Hương bênh vực mình với lý do hai vợ chồng cô mỗi người một nơi, mỗi tuần chỉ được gặp một lần nên việc ghen của cô là hoàn toàn chính đáng. Tuyền Mập cũng khẳng định mình không ghen vô lý mà có bằng chứng rõ ràng. Cô đưa ra một sợi tóc khác màu tóc mình và một mâm trái cây mà theo cô là từ 'một con nhỏ nào đó, chứ ổng làm gì chưng mâm trái cây đẹp được như vậy'. Cô cũng 'tố cáo' ngược lại ông xã ghen tuông không hề kém mình. Mỗi lần thấy cô đứng cạnh một chàng trai lạ nào, Hiếu Nghĩa cũng 'bùng nổ'. Có lần anh còn bắt vợ bỏ nghề, gom đồ về quê ở với mình.

Trước thói quen ghen ngang ngửa lại giống hệt nhau của vợ chồng Tuyền Mập và Hiếu Nghĩa, Trấn Thành hoàn toàn thông cảm. Anh cho rằng lý do của việc ghen là bởi ít nhiều Tuyền Mập có chút thiếu tự tin, sợ người đàn ông của mình sẽ bỏ mình đi. "Ghen là gia vị của tình yêu, nhưng trong mức độ, liều lượng vừa phải. Ghen như chị Tuyền Mập sẽ khiến chồng mệt mỏi. Trong tình yêu, đặc biệt là yêu xa, yếu tố đầu tiên để duy trì mối quan hệ là niềm tin. Yêu mà không tin, tình yêu đó đọa đày lắm. Nên câu chuyện ở đây không còn nằm ở hành động, hành vi của anh Nghĩa nữa mà nó đến từ niềm tin của chị". Chia sẻ này của Trấn Thành đã khiến Tuyền Mập rơi nước mắt. Trong vai trò thẩm phấn, NSND Hồng Vân cũng khuyên Tuyền Mập nên điều tiết lại sự ghen tuông của mình và hãy tin tưởng chồng.

Trong làn nước mắt, nữ diễn viên nói với chồng: "Em không ghen vô cớ nhưng thực sự em rất thương anh. Em sợ trong lúc nhậu, anh không làm chủ được lý trí, làm những điều sai lầm". Hiếu Nghĩa đã ôm an ủi vợ và hứa sẽ không khiến cô phải buồn.

Tuyền Mập và ông xã Hiếu Nghĩa bằng tuổi nhau. Cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2015 và đã có một con gái đầu lòng hơn 2 tuổi. Ông xã diễn viên hài là chủ một cửa hàng sửa chữa điện máy tại Đồng Tháp nên phải thường xuyên sống xa vợ để quản lý việc kinh doanh.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.