'Úm ba la ra chữ gì' tập 3: Hải Nam rạn nứt với Lục Huy, về đội Lê Lộc

By dvvn thg 5 02, 2020
Ở hậu trường, hot boy Hải Nam, giọng ca Uni5 Lục Huy và 2 nữ diễn viên Thùy Anh, Lê Lộc có khoảnh khắc vui nhộn, tiết lộ nhiều điều bất ngờ trong đợt giãn cách xã hội.

Khi đợi ghi hình tập 3 Úm ba la ra chữ gì?, Thuỳ Anh than thở cô khổ tâm vì thành “masterchef” bất đắc dĩ và tăng 5 kg sau cách ly, trong khi Ngô Hải Nam cho biết sở thích đặc biệt là ngủ vào ban ngày và đêm đến thì livestream. Lục Huy - giọng ca chính của nhóm Uni5 tranh thủ quay clip cập nhật khoảnh khắc thú vị và hát tặng fan. “Huy thường làm clip để gửi tặng khán giả, hy vọng mọi người đừng quên mình sau đợt dịch, chờ Huy trở lại, oanh tạc các chương trình”, giọng ca Uni5 chia sẻ.

Trong clip hậu trường, hai nghệ sĩ điển trai khoe sở thích chơi TikTok, Hải Nam tranh thủ truyền bí kíp quay clip hấp dẫn, thú vị cho Lục Huy với vũ đạo siêu đáng yêu.

Thuỳ Anh cũng có mặt khá sớm, chụp ảnh và giao lưu cùng fan. Nữ diễn viên hài hước trách móc ekip bắt mình đợi lâu, chưa được ghi hình. “Thuỳ Anh đến từ 14h mà 20h vẫn chưa được quay mọi người ạ. Hay là ekip muốn Thùy Anh đến đây để vui đùa, đỡ nấu ăn và chơi một mình”, nữ diễn viên hóm hỉnh chia sẻ. Đây cũng là chương trình đầu tiên Thùy Anh trở lại sân khấu sau mùa dịch, khiến cô vui vẻ khi được làm việc, gặp gỡ khán giả.


Nói thêm về cuộc sống khi giãn cách xã hội, Thuỳ Anh cho biết: “Đợt cách ly vừa qua, tôi suốt ngày nấu nướng, ăn uống rồi ngủ nên tăng 5 kg. Tôi muốn gặp mọi người, làm việc để cân nặng về trạng thái ban đầu”. Tuy nhiên cuối clip, nữ diễn viên cho biết, việc tăng cân chỉ là nói đùa chọc cười mọi người. Thực tế, Thùy Anh vẫn tập luyện tại nhà và kiểm soát tốt cân nặng, cơ thể khoẻ mạnh.

Gặp gỡ đàn em cùng chơi game show, nữ diễn viên 9x pha trò khiến hậu trường vui nhộn, đầy tiếng cười. Thấy Lục Huy và Hải Nam mải mê quay TikTok, Thuỳ Anh than thở: “Đúng là giới trẻ bây giờ” rồi tích cực hỏi tuổi các chàng trai. Nữ diễn viên vẫn “ảo tưởng” hai chàng trai lớn hơn mình: “Chị chỉ mới có 15 tuổi thôi. Các em tự đặt mình là phi công nghĩa là nói chị già sao?”. Trước màn gặng hỏi đó, Hải Nam lém lỉnh: “Máy bay không già, bao giờ là tàu vũ trụ mới già”.


Hai soái ca tỏ ra hợp tác ăn ý nhưng khi Lục Huy tự nhận có thành tích chơi đâu thua đó trong các game show, Hải Nam thẳng thắn từ chối về cùng đội. “Anh không về đội em đâu, anh sẽ về đội Lê Lộc”, anh chàng ra quyết định. Như vậy, tập 3 của Úm ba la ra chữ gì? diễn ra với 2 đội Hải Nam – Lê Lộc và Lục Huy - Thùy Anh, cùng màn so tài hấp dẫn để chinh phục tổng giải thưởng 50 triệu đồng.

Khán giả đón xem tập 3 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 lên sóng lúc 12h thứ bảy ngày 2/5 trên kênh VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp Công ty Truyền thông Bee thực hiện.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.