Ưng Hoàng Phúc viếng mộ Vân Quang Long ở Đồng Tháp

By dvvn thg 2 07, 2021
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết sáng 5/2, anh đến Đồng Tháp để thắp hương trước mộ phần của Vân Quang Long.

Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 cho biết sáng 5/2, anh cùng bà xã và vài người bạn đã về Đồng Tháp để thăm mộ phần của Vân Quang Long.

Theo nam ca sĩ, phần mộ Vân Quang Long được xây dựng khang trang trong phần đất của gia đình.

"Trước đó, vào lễ an táng của anh Long, tôi bận công việc nên không thể đến đưa tiễn anh. Vì thế, vợ chồng tôi đã sắp xếp đến thắp hương cho anh Long vào dịp trước Tết Nguyên đán. Tôi và các đồng nghiệp luôn nhớ đến anh", Ưng Hoàng Phúc bày tỏ.

van quang long anh 1

Anh cho biết sức khỏe của cha mẹ Vân Quang Long những ngày qua đã tốt hơn trước. Cha mẹ cố nghệ sĩ cảm thấy xúc động khi đồng nghiệp, bạn bè vẫn nhớ tới Vân Quang Long.

Vân Quang Long qua đời vào tối 29/12/2020. Vào sáng 1/1, lễ cầu siêu cho nghệ sĩ được tổ chức tại chùa Giác Ngộ, quận 10, TP.HCM. Những người bạn, đồng nghiệp thân thiết với cựu thành viên nhóm 1088 đã đến thắp hương, cầu nguyện như Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Việt Hương, Lương Gia Huy, Dương Ngọc Thái...

Ngày 4/1 (giờ địa phương), lễ tang ca sĩ Vân Quang Long diễn ra tại nhà quàn Kutis Funeral Home, thành phố Saint Louis.

Ngày 20/1, lễ an táng Vân Quang Long diễn ra tại Đồng Tháp. Trong lễ tang, bé Lê Trác Kỳ ôm tro cốt, con trai Lê Trác Hy mang di ảnh cha. Chị Vân Lê - vợ cũ Vân Quang Long thay mặt cha mẹ lo liệu hậu sự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.