Văn Mai Hương đón Valentine muộn cùng bạn trai tại Australia

By dvvn thg 2 17, 2020
Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh ăn tối lãng mạn cùng bạn trai tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Sydney.

Văn Mai Hương và bạn trai du lịch Australia từ những ngày đầu tháng 2. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, hiện cô vẫn dành thời gian nghỉ ngơi, đi chơi tại đất nước xinh đẹp. Tối 16/2, Văn Mai Hương "khoe" khoảnh khắc ăn tối lãng mạn bên người yêu cùng dòng hashtag "late Valentine".

Cặp uyên ương ăn tối tại một nhà hàng sang trọng gần Nhà hát Opera Sydney. Cũng như những lần trước đó, Văn Mai Hương vẫn không để lộ mặt bạn trai. Khi đăng ảnh du lịch, cô thường chia sẻ ảnh chụp một mình. Nếu có ảnh chụp chung, gương mặt bạn trai cũng chỉ lấp ló bên cạnh.


Văn Mai Hương trước đó tâm sự một trong những điều khiến cô thích thú nhất khi du lịch Australia là thăm sở thú: "Cuộc đời người con gái 25 tuổi này có một thú vui lạ kỳ đó là được đi zoo. Đến bất kỳ một đất nước nào cũng đều đi. Mất nửa số thời gian cuộc đời mình vì cứ ra đường gặp con vật nào là vuốt ve xong đứng lại.

Hôm nay đúng là thoả mãn cuộc đời khi gặp em bé béo và rất nhiều các em kangaroo và chim cánh cụt xinh yêu tuyệt vời. Các bé rất thân thiện, thông minh, thơm tho và béo. Mấy người chăm sóc họ cưng chúng nó như cục vàng".


2019 là năm Văn Mai Hương gặp nhiều sóng gió. Cuối tháng 12, nữ ca sĩ bị hacker tung video nhạy cảm trên mạng xã hội. Những hình ảnh được cho là trích xuất từ camera ở nhà riêng của cô từ năm 2015. Sau quãng thời gian suy sụp, giọng ca Cầu hôn dường như đã lấy lại tinh thần.

Hồi tháng 1, cô trải lòng trên trang cá nhân về sự cố: "Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'.

Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.