Văn Mai Hương gọi Trường Giang là 'anh yêu' khiến nam danh hài đỏ mặt

By dvvn thg 2 09, 2021
Đến ủng hộ sản phẩm mới của Văn Mai Hương, Trường Giang một phen ngượng ngùng khi bị nữ ca sĩ Hà Nội cà khịa chiều cao, đồng thời gọi nam danh hài là 'anh yêu' trước mặt nhiều người.

Vừa qua, ca sĩ Văn Mai Hương giới thiệu album phòng thu thứ ba trong sự nghiệp mang tên Hương (Scent) sau thời gian dài ấp ủ thực hiện. Nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Đức Trí, Trường Giang, Quang Vinh, Quốc Thiên, Ali Hoàng Dương, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga... đến chúc mừng Văn Mai Hương ra mắt album mới.

Khi "điểm mặt" các đồng nghiệp đến ủng hộ, giọng ca Cầu hôn thấy Trường Giang ngồi lẻ loi ở xa liền "cà khịa": "Anh lên đây, đã cao rồi ngồi gần cho đỡ khuất tầm nhìn" khiến "Mười Khó" bẽn lẽn di chuyển. Cô còn nhấn nhá chữ "anh yêu" khiến các khách mời bật cười. Đây không phải là lần đầu hai nghệ sĩ "chọc ghẹo" nhau. Khi Văn Mai Hương xuất hiện trong Giọng ải giọng ai, Trường Giang nhanh nhảu tự giới thiệu mình là Lê Hiếu, tình cũ của nữ ca sĩ, khiến Văn Mai Hương đỏ mặt.

Văn Mai Hương gọi Trường Giang là 'anh yêu' khiến nam danh hài đỏ mặt1

Trong phần giao lưu với sự dẫn dắt của MC Phí Linh, nữ ca sĩ cho biết album Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền trong vai trò music producer (nhà sản xuất âm nhạc) gồm 8 ca khúc với tên bài hát được sắp xếp theo thứ tự tăng dần gồm: Đốt, Cầu hôn, Tình lãng phí, Đã lâu lắm rồi, Trên cây cầu bên sông, Nghe nói anh sắp kết hôn, Mai đây em thương một chàng trai và Hương - bài hát kết album mang chính tên của chính cô.

Văn Mai Hương gọi Trường Giang là 'anh yêu' khiến nam danh hài đỏ mặt2

Được yêu cầu thể hiện những ca khúc mới nằm trong album, nữ ca sĩ không ngại ngần thừa nhận do đang gặp vấn đề về sức khỏe sau chuỗi ngày chạy show tất bật nên đã không lên kế hoạch biểu diễn. Và khi một vài đồng nghiệp “trêu ghẹo” rằng hãy chuyển hát nhép, Văn Mai Hương thẳng thắn từ chối vì không có thói quen này. Với sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, sau đó cô quyết định hát live 2 ca khúc Trên cây cầu bên sông và Hương với sự kết hợp cùng rapper Negav.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.