Vân Trang 'nổi nóng' bật khỏi ghế tranh cãi với đàn em

By dvvn thg 7 26, 2020
Tập 65 Sức sống thanh xuân lên sóng trên kênh HTV7 với những phần tranh luận quyết liệt của hai đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper cùng hai khách mời Xuân Tiến, Trà Ngọc.

Tham gia gameshow này, các nghệ sĩ không ngại đưa ra quan điểm của mình trước những câu hỏi của ban tổ chức “Nhà lãnh đạo cần có tầm ảnh hưởng nhiều hơn hay chỉ cần có năng lực là đủ?”. Vân Trang lựa chọn chuyên môn, Hoàng Rapper lại nghiêng về đáp án “có tầm ảnh hưởng”. Ban đầu, Trà Ngọc và Xuân Tiến đứng về phía Vân Trang nhưng sau đó mẹ bỉm sữa nhanh chóng “lật mặt", chọn về với Hoàng Rapper. Trong những phần tranh luận trước đó, Trà Ngọc cũng có những phát ngôn gây “sốc” như: “Em muốn bình yên bên đống tiền” hay “Em là mẹ bỉm sữa nhưng có vai trò lãnh đạo, khiến chồng phải làm được mọi việc thay em để em ngồi không”. Nhưng đến phần lập luận cuối cùng thì không khí căng thẳng hơn khi Trà Ngọc đối đầu với Vân Trang.

Để bảo vệ quan điểm của mình, Vân Trang khẳng định: “Điều kiện tiên quyết của một nhà lãnh đạo đầu tiên phải có đó là tài năng, chuyên môn phải có mới mong làm lãnh đạo. Tiếp theo đó mới tới việc có tầm ảnh hưởng để khiến người lãnh đạo đó xuất chúng hơn”. Xuân Tiến cũng đồng tình cho rằng muốn cho cấp dưới nể trọng và nghe theo thì người lãnh đạo phải có năng lực chuyên môn. Tuy nhiên, Hoàng Rapper lại cho rằng điều đó không hoàn toàn chính xác. “Huấn luyện viên chưa chắc đã đá bóng hay hơn cầu thủ, hay họ ăn nói lưu loát được như MC hay không? Thế nhưng họ vẫn có sức ảnh hưởng để lãnh đạo được đội bóng. Đó là minh chứng của việc có tầm ảnh hưởng”, Hoàng Rapper cho hay. Ý kiến của Hoàng Rapper bị Xuân Tiến phản đối kịch liệt vì: “Để làm được huấn luyện viên thì bản thân họ phải có kinh nghiệm, tích lũy qua bao nhiêu năm, thậm chí họ từng là những cầu thủ xuất sắc nữa”.

Vân Trang 'nổi nóng' bật khỏi ghế tranh cãi với đàn em - ảnh 1

Trà Ngọc liền bảo vệ đồng đội. Cô cho hay không cần phải nói những điều quá xa vời, chỉ cần lấy ví dụ về cách tổ chức công việc trong gia đình để minh chứng cho việc “người lãnh đạo là người có tầm ảnh hưởng”. Nữ diễn viên chia sẻ: “Em chỉ nói sơ sơ trong gia đình em, người lãnh đạo trong gia đình em chính là mẹ em. Ba em là phó giám đốc thì mẹ em là giám đốc. Mẹ em không có năng lực, không có bằng đại học như ba em nhưng mẹ em mà ho một cái là ba em trốn”. Trước chia sẻ này, Hoàng Rapper ủng hộ và cho rằng đó là ví dụ của người có tiếng nói, có ảnh hưởng trong gia đình nhưng Xuân Tiến cho rằng đó là quan điểm không chính xác. “Mẹ em phải có năng lực, đó có thể là năng lực quán xuyến gia đình thì cả gia đình em mới nghe theo”, Xuân Tiến nói.

Vân Trang cũng phản đối ra mặt, cô đứng lên nói với giọng dứt khoát: “Đố mẹ em không làm việc nhà mà ho lên khiến ba em phải trốn”. Trà Ngọc liền giải thích rằng có những người phụ nữ không làm tốt việc nhà nhưng vẫn có “uy” trong gia đình. Vân Trang càng phản ứng mạnh hơn, cô đập bàn và nói: “Chứ mẹ em làm cái gì”. Cuộc tranh cãi chưa dừng lại khi diễn viên Trà Ngọc tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình: “Như em cũng không làm việc nhà nhưng em ho thì chồng em cũng phải trốn. Em với mẹ em có chức năng làm mẹ chứ làm gì nữa chị”. Vân Trang không hài lòng với cách suy nghĩ của đàn em. Diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho rằng: “Em với mẹ em không làm việc nhà thì cũng có chuyên môn là làm mẹ chứ sao em nói không làm gì được”.

Thậm chí, Vân Trang còn khẳng định một lần nữa: “Không ai không làm gì mà được làm lãnh đạo cả. Phải có chuyên môn, năng lực rồi mới nói chuyện, kể cả việc làm mẹ cũng là một loại năng lực”. Hoàng Rapper đành chịu thua để xoa dịu tình hình. Anh lập luận “nước đôi” rằng: “Chốt lại là lãnh đạo thì phải có chuyên môn nhưng có những thời điểm người ta rất giỏi nghề nhưng chưa lên được lãnh đạo. Phải một thời gian nữa khi họ có thêm tầm ảnh hưởng thì họ mới ngồi được những vị trí cao hơn”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.