Vân Trang phản đối Hoàng Rapper khi bàn chuyện 'cả thèm chóng chán' khi yêu

By dvvn thg 9 27, 2020
Vân Trang tỏ thái độ không hài lòng trước quan điểm mà Hoàng Rapper đưa ra về sự thay đổi của đàn ông. Cô cho rằng cả hai nên tìm cách thay đổi hơn là “đứng núi này trông núi nọ”.

Tập 73 Sức sống thanh xuân lên sóng ngày 25.9 trên kênh HTV7 với chủ đề Thanh xuân: Cả thèm chóng chán. Khách mời tuần này là diễn viên Yaya Trương Nhi và diễn viên Hùng Thuận cùng 2 đội trưởng quen thuộc là Vân Trang và Hoàng Rapper. Nhạc sĩ Cần lắm một lần nữa gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về sự “thay lòng đổi dạ” của đàn ông trong tình yêu khi cho rằng: “Cả thèm chóng chán không có gì sai, đó là cảm xúc của mỗi người”. Cụ thể khi MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi: “Cả thèm chóng chán dễ dẫn đến đứng núi này trông núi nọ. Có hay không?” thì Hoàng Rapper cùng Yaya Trương Nhi và Hùng Thuận chọn đáp án có. Anh lấy ví dụ trong tình yêu và nhất là với đàn ông: “Cả thèm chóng chán dẫn đến đứng núi này trông núi nọ thì mọi người dễ hình dung nhất là trong tình yêu. Thực tế chúng ta thấy nhiều đối tượng, đặc biệt là nam giới”.

Hoàng Rapper giải thích chuyện này là một cảm xúc hết sức bình thường và không hề có sự tiêu cực như mọi người vẫn nghĩ. “Ngày hôm nay người ta còn cảm thấy nồng cháy trong tình yêu nhưng qua ngày hôm sau họ cảm thấy không còn cảm xúc nữa. Họ hoàn toàn có thể ra đi mà không cần lời giải thích hay lý do”, anh nói thêm. Tuy nhiên, quan điểm của Vân Trang hoàn toàn đối lập. Cô cho hay chuyện “cả thèm chóng chán” là có thể xảy ra nhưng để dẫn đến việc “đứng núi này trông núi nọ” thì còn nhiều nguyên nhân khác nữa. Vân Trang cho hay: “Khi yêu thì mình có thể yêu cách này, lâu dần mình chán thì mình tìm một cách khác. Mình thay đổi cách yêu sao cho cả hai vui vẻ, nhiều sức hấp dẫn với nhau hơn thôi chứ không lẽ chỉ vì chán mà mình đổi người yêu”.

Vân Trang phản đối Hoàng Rapper khi bàn chuyện 'cả thèm chóng chán' khi yêu - ảnh 1

Nữ diễn viên lập luận rằng không dễ gì tìm được một người tâm đầu ý hợp cùng mình nên điều cần thiết khi một mối quan hệ có dấu hiệu nhàm chán chính là nên tìm cách thay đổi hơn là việc “đứng núi này trông núi nọ”. Vân Trang một lần nữa khẳng định: “Hợp nhau quá đôi lúc sẽ chán, không còn thấy có gì để khám phá nhau, tìm hiểu nhau nữa nhưng mình đều sẽ có cách để khiến mối quan hệ tốt hơn nếu hai người thực sự yêu thương nhau. Chuyện chán là chuyện thường thấy nhưng đó không phải là lý do cho mọi cuộc chia tay”. Bên cạnh chuyện tình yêu, Vân Trang còn đưa ra quan điểm về chuyện “chán” trong công việc. Cô cho hay, nhiều người có tính cách hay “chán” việc nhưng họ không từ bỏ mà muốn phấn đấu và tìm những nguồn năng lượng tích cực để thấy yêu việc mình làm hơn mỗi ngày.

Thấy đối thủ đã chuyển sang tranh luận trong công việc, Hoàng Rapper cũng đóng góp ý kiến theo góc nhìn của mình. Nam MC cho hay bất kỳ một công việc nào cũng cần phải có sự “chán” để con người có những hướng phấn đấu, thay đổi hơn là việc ù lì, giậm chân tại chỗ vì xung quanh toàn là không khí chán nản, tiêu cực. “Ví dụ như nghệ sĩ không có cảm xúc thì sao làm nghệ thuật được. Việc “cả thèm chóng chán” đôi lúc sẽ khiến chúng tôi tái tạo được năng lượng, có thêm nhiều thứ hay ho hơn, sáng tạo hơn, tích cực hơn gửi đến cho công chúng”, nam nhạc sĩ nói thêm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.