Vân Trang viết thư mỗi khi căng thẳng với chồng

By dvvn thg 5 17, 2020
Diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" tiết lộ mỗi khi có cuộc khẩu chiến với ông xã, cô thường viết thư để giải tỏa cảm xúc.

Tập 55 Sức sống thanh xuân có sự tham gia của cặp đôi diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ - Phương Hằng và Thanh Thức. Hai đội trưởng không thể thiếu là Hoàng Rapper và Vân Trang. Tuần này, các nghệ sĩ sẽ bàn luận xung quanh chủ đề Làm sao để thoát khỏi bẫy cảm xúc?

Mở đầu, MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi: “Bỏ đi có phải là giải pháp tốt để lấy lại bình tĩnh trong những tình huống căng thẳng không?”.


Diễn viên Vân Trang bật mí ông xã là dân chuyên văn, lý lẽ thuyết phục nên cô không bao giờ chiến thắng trong những cuộc khẩu chiến. Vì vậy, cô thừa nhận bản thân luôn im lặng, tránh mặt khi căng thẳng xảy ra.

Diễn viên 8X tiết lộ trong lúc cả hai căng thẳng, cô thường viết một tâm thư thật dài cho chồng. “Mình cứ viết dài thật dài, hết lòng, coi như viết cho hả dạ. Nhưng viết một hồi, tôi lại ngủ quên. Hôm sau, đọc lại, tôi thấy lời lẽ ghê quá nên không bao giờ gửi cho chồng. Lúc này, mọi thứ đã lắng xuống, cả hai nhẹ nhàng với nhau rồi", nữ diễn viên cho hay.

Cô cho rằng nếu xảy ra mâu thuẫn, hai người nói qua nói lại mãi thì câu chuyện sẽ không có hồi kết. Vân Trang chia sẻ: “Nói mãi chỉ khiến cảm xúc tiêu cực của cả hai tăng lên. Ngoài ra, trong lúc nóng nảy, cả hai dễ có những câu nói không hay, hành động không đẹp cho nhau. Sau này, nghĩ lại chúng ta sẽ thấy hối hận".


Với Phương Hằng, cô lại có quan điểm khác Vân Trang. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tự tin mình là người kiểm soát cảm xúc tốt nên không bỏ đi khi giận dỗi với chồng.

Phương Hằng kể: “Tôi với anh Tâm có vấn đề gì thì cả hai không bao giờ bỏ đi, phải ngồi xuống nói chuyện cùng nhau, giải quyết vấn đề. Tôi nghĩ bỏ đi chỉ khiến cho mọi chuyện trầm trọng hơn”.

Cô cho rằng bỏ đi trong mỗi lần cãi vã là người nông nổi, không dám đối diện thẳng với vấn đề. Theo cô, những mâu thuẫn sẽ không được giải quyết, bị tích tụ lại, dễ xảy ra tranh cãi lớn hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.