Vắng chồng, bà bầu Hoàng Oanh được hội bạn thân chăm tận tình: Nhã Phương động viên, Ái Phương gửi quà tận nơi

By dvvn thg 5 04, 2020
Cũng giống như Đông Nhi, “mẹ bầu” MC Hoàng Oanh cũng được hội bạn thân gửi món ngon đến tận nhà để bồi bổ.

Sau hơn 5 tháng về chung một nhà với ông xã ngoại quốc, MC Hoàng Oanh đang vô cùng hạnh phúc chuẩn bị đón con trai đầu lòng chào đời trong ít tháng tới. Dù đang bầu bí nhưng Hoàng Oanh phải yêu xa với chồng nhiều tháng qua vì anh đang bị kẹt ở nước ngoài giữa tình hình dịch bệnh.


Biết nữ MC vắng chồng trong lúc bầu bí mệt mỏi, hội bạn thân của Hoàng Oanh cũng tận tình chăm sóc và động viên tinh thần cho cô trong suốt thời gian qua. Mới đây nhất, Ái Phương cùng một cô bạn thân trong hội còn gửi hoa và món ngon đến tận nhà để bồi bổ cho mẹ bầu trong những tháng cuối thai kì. Sẵn có hoa bạn tặng, nữ MC cũng tranh thủ chụp vài nét ảnh sương sương khoe nhan sắc rạng rỡ trước khi "vỡ chum" và không quên bày tỏ: "Niềm vui của cô gái không thích hoa là được bạn thân tặng hoa những ngày ở nhà. Nghe ngộ hôn? Tại vui vì cách tặng không phải chỉ vì món quà".


Khéo như Hoàng Oanh, sau khi nhận quà từ hội bạn thân cũng không quên nịnh bạn: "Cảm ơn, những ly trà sữa lài phô mai ngon nhức nách, bạn mình sao toàn người gì vừa xinh vừa giỏi vừa hiền lương, tinh tế thế không biết". Từ những chia sẻ thế này, Hoàng Oanh khiến người hâm mộ yên tâm vì cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ khi không có chồng kề cận. Hoàng Oanh chia sẻ mỗi ngày đều được ông xã gọi điện động viên, anh cũng đang rất nôn nóng chờ ngày về nước để cùng đón quý tử chào đời trong ít tháng tới.


Hoàng Oanh cũng nhiều lần bày tỏ hạnh phúc khi bên cạnh luôn có hội bạn đồng hành và động viên. Cô và chồng Tây đang vô cùng hạnh phúc khi chuẩn bị đón quý tử đầu lòng trong ít tháng nữa.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.