Vắng Jack, Chấn Quốc hát 'Việt Nam tôi' cùng Linh Đan

By dvvn thg 1 06, 2020
Hai thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2019 biểu diễn ca khúc do Jack sáng tác trong một chương trình tại TP.HCM.

Tối 5/1, Chấn Quốc, Linh Đan và một số ca sĩ Việt tham gia biểu diễn tại một chương trình ở TP.HCM. K-ICM cũng góp mặt, đánh DJ và chơi đàn trên sân khấu. Lần này, anh không bật sẵn nhạc nền có vocal của Jack. Thay vào đó, K-ICM biểu diễn các bản nhạc quốc tế và mix những ca khúc khác.

Riêng Chấn Quốc và Linh Đan thể hiện ca khúc Việt Nam tôi - một sáng tác của Jack khi còn hợp tác với K-ICM. Giọng hát live của Chấn Quốc nhận được nhiều lời khen. Trước đó, giọng ca nhí cũng góp mặt trong sản phẩm MV chính thức, nhưng chỉ hát một đoạn nhỏ.


Sau khi video Chấn Quốc biểu diễn Việt Nam tôi được chia sẻ trên mạng, nhiều fan của Jack bày tỏ họ cảm thấy buồn khi thiếu vắng thần tượng. "Nhớ Jack", "Nghe thấy buồn quá", "Bao giờ Jack mới trở lại sân khấu biểu diễn được?"... là những bình luận thể hiện tâm trạng tiếc nuối từ khán giả.

Những ngày qua, mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý gây xôn xao cộng đồng mạng và vẫn chưa đi đến hồi kết. Phía công ty ICM cho biết không liên lạc được với Jack. Về phía Jack, nam ca sĩ và gia đình ám chỉ việc anh bị đơn vị quản lý giữ hết cát-xê, bóc lột sức lao động, không cho liên lạc với người thân…

Theo chia sẻ từ những người thân, bạn bè, hiện sức khỏe của Jack chưa hồi phục hoàn toàn. Giọng ca Sóng gió nói nhớ sân khấu và muốn được biểu diễn nhưng chưa thể.

Trong khi đó, ViruSs - một người anh đang có mối quan hệ thân thiết với Jack - bật mí nam ca sĩ sẽ trở lại với việc sáng tác và biểu diễn sớm nhất có thể. "Bây giờ khao khát lớn nhất của Jack chỉ là làm nhạc. Những rắc rối liên quan đến giấy tờ, giải quyết xong Jack sẽ trở lại với showbiz ngay", ViruSs nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.