Vẻ kháu khỉnh của con trai Phạm Hương

By dvvn thg 1 17, 2020
Phạm Hương sinh bé Maximus tại Mỹ hồi cuối tháng 12/2018. Con trai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được người hâm mộ khen kháu khỉnh, đáng yêu.

Phạm Hương sinh con đầu lòng tại Mỹ hồi tháng 12/2018. Cô giữ kín thông tin về con trai trong suốt một năm sau đó. Người đẹp đất Cảng công khai ảnh cận mặt con trai Maximus vào ngày cuối cùng của năm 2019. Con trai Phạm Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.


Bé Maximus (thường gọi là Max) được khen kháu khỉnh, bụ bẫm và đáng yêu. Người hâm mộ nhận xét con trai Phạm Hương sở hữu đôi mắt to và khuôn cằm thon nhỏ của mẹ. Cậu bé có nhiều biểu cảm đáng yêu khiến người hâm mộ thích thú

.

Từ khi công khai có con, Phạm Hương liên tục chia sẻ hình ảnh đời thường của bé lên mạng xã hội. Các khoảnh khắc khi bé ngủ, tập bò hay khám sức khỏe đều được mẹ ghi lại làm kỷ niệm. Một số fan đùa rằng Max đang dần nổi tiếng hơn mẹ.


Phạm Hương thường xuyên chia sẻ cách nuôi dạy, chăm sóc con với khán giả. Cô tiết lộ tự tay chuẩn bị mọi bữa ăn cho bé, hướng dẫn bé tự ăn theo phương pháp của người Nhật từ sớm. Hình ảnh bé Max thích thú với đồ ăn nhận được hàng nghìn lượt thích trên tài khoản mạng xã hội.


Con trai chân dài 29 tuổi được nhận xét là cứng cáp hơn các bạn đồng trang lứa. Mới 13 tháng tuổi, Max đã khá cao, tự ngồi vững trên xe đẩy hàng siêu thị khi đi mua sắm cùng mẹ.


Phạm Hương chia sẻ con thông minh, thích tìm hiểu thế giới xung quanh. Cô cũng thường đăng tải hình ảnh Max chơi đồ chơi hoặc xem sách dành cho thiếu nhi. Khán giả liên tục đặt câu hỏi về loại sữa hoặc các công thức thực phẩm con trai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã dùng.


Trước đó, khi nói về cảm xúc làm mẹ, cô viết: "Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.