Vẻ ngoài của ca sĩ Hồng Nhung ở tuổi 50

By dvvn thg 3 16, 2020
Ca sĩ Hồng Nhung vừa đón tuổi 50 vào ngày 15/3. Nhiều đồng nghiệp, khán giả dành lời khen cho vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi của bà mẹ hai con.

Chiều 15/3, trên trang cá nhân, cô Bống Hồng Nhung đăng tải hình ảnh của nữ ca sĩ cùng những chia sẻ trong ngày sinh nhật đón tuổi 50. Cô viết: "Xin cảm ơn các bạn bè đã gửi những lời chúc tốt đẹp cho bà mẹ hai con bước vào tuổi 50 với trang sống mới: thiền mỗi ngày như suối nguồn trôi chảy". Dưới bình luận, đông đảo nghệ sĩ và khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của giọng ca Hà thành. Ca sĩ Thu Phương bày tỏ sự ngưỡng mộ đàn chị: "Rạng rỡ nhé chị. Cô gái vàng trong làng trẻ mãi". "Chúc mừng sinh nhật chị Bống xinh đẹp", ca sĩ Thanh Thảo bình luận.


Diva nhạc Việt sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang sang trọng, quý phái. Cô luôn biết cách thu hút đám đông mỗi khi xuất hiện bằng tài năng ca hát và sự hoạt ngôn, tính cách thân thiện của mình. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ chăm khoe ảnh trên trang cá nhân. Những khoảnh khắc của Hồng Nhung bên các con nhận được sự tương tác lớn từ phía đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.


Ở tuổi 50, cô vẫn giữ cho mình vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ. Hồng Nhung đăng tải những bức ảnh selfie trên mạng xã hội. Cô nhuộm tóc màu sắc nổi bật, trang điểm đậm và nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính.


Giọng ca Hà thành giữ vóc dáng thon gọn, không chảy xệ nhờ chăm tập thể thao và duy trì chế độ ăn hợp lý. Cô đi bơi cùng hai con, tập gym nhiều lần trong tuần. Ngoài ra, người đẹp Hà thành thích ngồi thiền, yoga để giữ sự cân bằng, an yên trong tâm hồn.


Ngoài đời thường, giọng ca Họa mi hót trong mưa chuộng gu thời trang khỏe khắn, năng động. Những items như áo sơ mi dáng dài, váy free-size, áo phông, quần jeans, giày thể thao... không thể thiếu trong tủ đồ của Hồng Nhung.


Hồng Nhung ly hôn chồng vào tháng 6/2018. Nữ ca sĩ Papa cho biết họ chia tay trong hòa bình và cùng giữ quan hệ bạn bè chăm sóc con cái. Trải qua đổ vỡ, nữ ca sĩ vẫn giữ được tâm trạng lạc quan và yêu đời. Cô chia sẻ: "Những người phụ nữ ở tuổi của Hồng Nhung thể nào cũng đi qua một chấm đôi hoặc vài nốt lặng, có điều sau đó ta phải tiếp tục nhìn về phía trước”.


Sau khi ly hôn, Hồng Nhung chọn cuộc sống bình yên bên các con. Cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian để dạy dỗ, chăm sóc bé Tôm và Tép. Ba mẹ con thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Ở bên con, cô Bống ngày càng trẻ trung và rạng rỡ.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.