Vẻ ngoài của Hiền Hồ, Amee và dàn nữ ca sĩ thế hệ mới

By dvvn thg 4 01, 2020
Hiền Hồ, Amee, Han Sara hay Xesi được biết đến như những giọng ca mới, nhiều nỗ lực của Vpop.

Hiền Hồ (sinh năm 1997) là ca sĩ nhận được sự chú ý của khán giả sau khi giành ngôi vị Á quân The Voice 2017. Thời điểm đó, 9X ghi điểm nhờ giọng hát, cách biểu diễn tự tin và ngoại hình sáng sân khấu. Bước ra khỏi cuộc thi, Hiền Hồ hoạt động âm nhạc tích cực. Khoảng 2 năm trở lại đây, cô có nhiều bản hit như Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi...


Ngoài giọng hát, ngoại hình của Hiền Hồ cũng là chủ đề được quan tâm. Nhiều người nói cô như "chị em sinh đôi" với đàn chị Miu Lê. Số khác so sánh gương mặt của 9X từ ngày đầu nổi tiếng với hiện tại và cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ. Nói về điều này, Hiền Hồ không ngần ngại: "Thay đổi để đẹp hơn thì có gì là xấu? Tôi đang muốn sửa mũi cho cao hơn, chỉ vì bận nên chưa làm. Mẹ tôi ngăn, bảo nếu sửa thì sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà. Bà bảo mũi tôi vậy là vừa rồi, cao hơn nữa thì trông dữ lắm. Nhưng tính tôi thích là làm".


Hiền Hồ theo đuổi gu thời trang gợi cảm, thường xuyên khoe 3 vòng quyến rũ. Tuy vậy, Hiền Hồ từng bảy tỏ sự không tự tin về vẻ ngoài của bản thân. Cô thừa nhận mình trẻ con, thiếu lôi cuốn. "Tôi không quan tâm phải yêu đại gia. Tuy nhiên, nếu có đại gia nào đó che chở và bảo vệ mình thì tốt. Nhưng mọi người nhìn tôi đi, thiếu quyến rũ như thế này, đại gia nào mà để ý", Hiền Hồ nói.


Amee (tên thật: Trần Huyền My, sinh năm 2000) là một trong những ca sĩ trẻ có lượng người theo dõi lớn. Cô là thực tập sinh tại ST.319, có khả năng vũ đạo nổi bật và sở hữu chất giọng ngọt ngào, dễ thương. Ngoài ra, 9X được nhận xét là một trong những nữ ca sĩ có mức đầu tư lớn cho mỗi MV. Loạt ca khúc hit của Amee gồm Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Trời giấu trời mang đi...


Với số đông khán giả, Amee là nữ ca sĩ trẻ luôn thể hiện sự quyết tâm, cố gắng và trau chuốt trong từng sản phẩm âm nhạc. 10X cũng dành được nhiều lời khen về lợi thế nhan sắc. Nữ ca sĩ theo đuổi lối make up trong trẻo, nhẹ nhàng, thường xuyên diện trang phục khoe vóc dáng gợi cảm.


Amee được kỳ vọng sẽ trở thành ca sĩ tài năng trong tương lai. Cô vừa được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ trẻ tại giải thưởng Âm nhạc Cống hiến.


Han Sara (sinh năm 2000) là nữ ca sĩ người Hàn Quốc, hiện sinh sống ở Việt Nam. 10X đầu quân cho công ty của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Han Sara được ngợi khen xinh đẹp, mang đến màu sắc tươi mới, trẻ trung cho âm nhạc.


Là người nước ngoài, mới hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam được vài năm nhưng Han Sara là cái tên xuất hiện nhiều trên các bảng xếp hạng. Ca khúc Tuổi học trò - nhạc phim Siêu quậy có bầu - do cô thể hiện từng có mặt trong đề cử top 5 Ca khúc nhạc phim được yêu thích tại ZMA 2019.


Xesi (Trần Hải Yến, sinh năm 2000) là cô gái trẻ thu hút lượng fan lớn sau bản hit Túy âm vào năm 2017. Túy âm được ví như ngòi nổ, từ đó tạo nên cú bứt phá mạnh mẽ của đế chế indie/underground những năm gần đây.


Hiện tại, Xesi chưa có nhiều hoạt động nhưng vẫn là cái tên được nhiều người chờ đợi và kỳ vọng.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.