Vẻ ngoài gợi cảm của bạn gái Song Luân

By dvvn thg 2 17, 2020
Song Luân công khai chuyện tình cảm với Thu Hằng hôm 15/2. Bạn gái của nam ca sĩ là siêu mẫu sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Tối 15/2, ca sĩ, diễn viên Song Luân bất ngờ đăng tải ảnh bạn gái của anh trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nam chính Hậu duệ mặt trời bản Việt công khai chuyện tình cảm. Đông đảo khán giả dễ dàng nhận ra đối phương của anh là người mẫu Thu Hằng. Bức ảnh của bộ đôi được chụp tại bãi biển ở Phú Quốc - nơi diễn ra đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng hồi tháng 11/2019.


Hai người nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trong phim Hộp sắt vào năm 2016. Sau đó, Thu Hằng cũng góp mặt trong MV Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu của nam ca sĩ. Nhận xét về người mẫu 8X, Song Luân cũng từng tiết lộ Thu Hằng là cô gái thông minh, giỏi giang và xinh đẹp.


Thu Hằng sinh năm 1985, sở hữu chiều cao 1,76 m. Cô gia nhập làng mẫu từ những năm đầu thập niên 2000 sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Thu Hằng từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2004. Sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cô rẽ sang hướng mới là kinh doanh và làm MC.


Chân dài 8X sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng. Cô thường xuyên chọn những items khoe lợi thế của bản thân như áo crop-top, váy bó sát cơ thể với những đường cắt xẻ táo bạo. Gu thời trang và ngoại hình của Thu Hằng được nhiều người hâm mộ khen đẹp, thời thượng.


Khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Thu Hằng lựa chọn những bộ đầm khoét sâu vùng cổ, khoe khéo vòng một gợi cảm. Cô kết hợp cùng phụ kiện đi kèm như túi xách, trang sức ton sur ton với trang phục.


Ngoài đời thường, Thu Hằng thích diện những trang phục khỏe khoắn, năng động. Những bộ đầm free-size rộng rãi hay áo sơ mi kết hợp chân váy không thể thiếu trong tủ đồ của chân dài 8X.

Thu Hằng có niềm đam mê lớn với du lịch. Cô thường xuyên tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1985 hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên báo chí, mạng xã hội. Dù trải qua gần 4 năm gắn bó với Song Luân nhưng cô hiếm khi khoe ảnh bạn trai.


Thu Hằng từng trải qua mối tình sâu đậm với Vĩnh Thụy. Bộ đôi công khai tình cảm với nhau năm 2013 rồi nhanh chóng chia tay. Năm 2014, cặp đôi quyết định quay lại nhưng không còn dành cho nhau quá nhiều tình cảm. Vài tháng sau, hai người đường ai nấy đi. Sau chia tay, chân dài 8X và Vĩnh Thụy vẫn giữ tình bạn đẹp.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.