Vì sao Wowy làm giám khảo Siêu trí tuệ Việt Nam?

By dvvn thg 11 23, 2020
Sự xuất hiện của Wowy ở tập 1 của Siêu trí tuệ Việt Nam khiến khán giả thích thú. Trấn Thành đã tiết lộ lý do nam rapper được mời.

Tập 1 Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 lên sóng tối 21/11. Wowy khiến khán giả bất ngờ khi góp mặt ở vai trò giám khảo khách mời. Sự tham gia của nam rapper ở một game kiến thức cũng khiến không ít người thắc mắc.

Nói về việc mời Wowy làm giám khảo Siêu trí tuệ Việt Nam, Trấn Thành giải thích: "Ban tổ chức mời Wowy không phải thấy Rap Việt hot và muốn ăn theo sức nóng của chương trình đó. Wowy ngồi đây do cố vấn khoa học Dương Anh Vũ".

Wowy lam giam khao Sieu tri tue anh 1

"Anh Vũ tiếp xúc và phát hiện nam rapper có nhiều vốn sống, góc nhìn lạ. Khi nhìn nhận sự việc, Wowy sẽ không hỏi nó xảy ra như thế nào mà quan tâm nguồn gốc của vấn đề. Do đó, cố vấn khoa học hoàn toàn tin tưởng rằng người có vốn sống, sự quan sát tinh tế như Wowy có thể đưa ra những câu hỏi, góc nhìn thú vị cho chương trình", nam MC nói thêm.

Tiếp lời đàn anh, Wowy chia sẻ: “Vũ trụ rộng lớn, có nhiều thứ để tìm tòi. Tôi biết não mình giới hạn nên đến đây để chứng kiến tài năng của những Siêu trí tuệ. Từ đó, bản thân có thể học hỏi được thêm nhiều điều về bộ não con người".

MC Lại Văn Sâm cho rằng có sự đồng điệu giữa các rapper với siêu trí tuệ. "Tôi thường gọi các siêu trí tuệ là dị nhân – những con người bình thường nhưng không bình thường. Vì thế, trong một chừng mực nào đó, họ là underground về mặt trí tuệ. Và ở Siêu trí tuệ Việt Nam, họ xuất hiện một cách chính thống. Do đó, tôi cảm thấy cả hai có sự đồng điệu”.

Wowy lam giam khao Sieu tri tue anh 2

Chứng kiến giám khảo Lại Văn Sâm khen ngợi Wowy, PGS.TS Trần Thành Nam nói đùa: "Hình như 2 anh em đang bênh nhau đấy". Trước đây, huấn luyện viên của Rap Việt được nhận xét có vẻ ngoài giống đàn anh, đặc biệt khi đeo kính.

Trấn Thành cũng đồng quan điểm với đàn anh Lại Văn Sâm. Anh nói: "Ở góc độ nào đó, chúng ta thấy rapper cũng là siêu trí tuệ. Trong thời gian ngắn họ có thể nhớ bao nhiêu chữ, nhịp phách nhưng vẫn có thể khơi dậy cảm xúc của người nghe".

Wowy vừa thành công khi giúp Dế Choắt trở thành quán quân của Rap Việt mùa đầu tiên.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.