Việt Anh chia sẻ hôn Quỳnh Nga rất khó

By dvvn thg 1 13, 2020
Việt Anh phải trải qua nhiều lần quay mới diễn tả thành công cảnh hôn cuồng nhiệt với Quỳnh Nga. Nam diễn viên chia sẻ anh gặp căng thẳng khi quay những cảnh tình cảm với bạn diễn.

Trong tập 45 phim Sinh tử, bà chủ nhà hàng Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) xuất hiện với bộ đầm màu đỏ ôm sát cơ thể, khoe toàn bộ lưng trần và phần ngực gợi cảm. Vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp của cô đã khiến Mai Hồng Vũ (Việt Anh) không thể cầm lòng.

Mai Hồng Vũ đã lao vào hôn hoa khôi. Sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt của Mai Hồng Vũ khiến Quỳnh Trinh chống cự yếu ớt. Nụ hôn giữa Mai Hồng Vũ và Quỳnh Trinh đánh dấu một bước ngoặt mới trong chuyện tình cảm của cả hai người, đồng thời hé lộ những diễn biến mới của bộ phim.


Để thực hiện những cảnh hôn cuồng nhiệt giữa Mai Hồng Vũ và Quỳnh Trinh, Việt Anh - Quỳnh Nga đã phải trải qua nhiều lần quay mới diễn tả thành công tâm lý nhân vật. Việt Anh chia sẻ anh gặp căng thẳng khi đóng cảnh tình cảm với "cá sấu chúa".

"Tôi và Quỳnh Nga ngoài đời chơi thân với nhau nên thật sự đây là một cảnh khó và căng thẳng. Nếu là bạn diễn bình thường thì đơn giản, nhưng khi hai anh em chơi thân với nhau thì cảm thấy sao sao, cứ chuẩn bị hôn là buồn cười. Đến mức đạo diễn phải cáu và dọa nếu không làm được thì cắt vai luôn, nên hai anh em bảo nhau phải cố làm cho tới và kết quả là khi lên phim mọi người xem chắc cũng không tệ. Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Nga", nam diễn viên Sinh tử chia sẻ.


Về phía Quỳnh Nga, người đẹp cho biết cô cũng gặp áp lực khi đóng những cảnh hôn với Việt Anh. "Tôi cảm thấy căng thẳng khi phải hôn anh Việt Anh một cách cuồng nhiệt, bạo liệt mà còn phải quay đi quay lại nhiều lần. May mắn là trong những ngày quay tập này, có rất nhiều cảnh diễn tả nội tâm đầy nước mắt của tôi. Bởi vậy, cảm xúc này giúp tôi nhập vai dễ hơn", cô tiết lộ.

Khoảng từ giữa năm 2019, Việt Anh và Quỳnh Nga vướng nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả hai cùng tham gia phim truyền hình Sinh tử. Thỉnh thoảng, Việt Anh cũng đăng ảnh đồng nghiệp trên trang cá nhân, bị bạn bè trêu chọc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.