Việt Anh đăng ảnh hậu trường quay cảnh nóng

By dvvn thg 3 21, 2020
Trên trang cá nhân, Việt Anh đăng tải những hình ảnh hậu trường của "Chạy án" cách đây 16 năm. Nam diễn viên cũng chia sẻ về việc đóng cảnh nóng của anh trong phim.

Sáng 20/3, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đăng tải những hình ảnh hậu trường của bộ phim Chạy án cách đây 16 năm. Trong ảnh là Cao Thanh Lâm (Việt Anh thủ vai) đang diễn những phân cảnh tình cảm cùng Phan Hòa (vai Hoa hậu Minh Phương).

Anh chia sẻ: "Cảnh nóng trong Chạy án được quay mộc mạc, dung dị lắm. Thường chỉ có 3,4 người ở trong một bối cảnh, khác hẳn bây giờ, khoảng 20 người. Để giúp diễn viên đỡ căng thẳng thì có quạt làm mát".


Dưới phần bình luận, khán giả dành nhiều lời khen cho vai diễn Cao Thanh Lâm đình đám một thời của Việt Anh trong Chạy án. "Hồi đấy, em xem loạt phim này không bỏ sót tập nào. Giờ xem lại vẫn thấy hay, đình đám một thời", "Xem những ảnh này mới biết làm diễn viên khó thật anh nhỉ?"... là một số bình luận từ phía công chúng.

Chạy án là phim truyền hình thuộc loạt Cảnh sát hình sự do Trung tâm sản xuất Phim truyền hình Việt Nam thực hiện. Phim khắc họa sâu sắc những vấn đề nhức nhối của xã hội và cuộc đấu tranh của lực lượng công an trong lĩnh vực chống tham nhũng. Phần đầu tiên của Chạy án lên sóng vào năm 2006, nhận được sự theo dõi của khán giả khắp cả nước.


Vai diễn Cao Thanh Lâm đã đưa tên tuổi của Việt Anh đến gần với công chúng. Sau thành công với bộ phim Chạy án, nam diễn viên quyết định cùng gia đình vào TP.HCM phát triển sự nghiệp phim ảnh cũng như kinh doanh.

Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau, anh thông báo tin hôn nhân đổ vỡ và trở lại Hà Nội để bình tâm. Trong khoảng thời gian này, Việt Anh có tham gia nhiều bộ phim gây được tiếng vang như Chàng trai đa cảm, Chân trời nắng, Tình yêu không hẹn trước, Khi đàn chim trở về 3, Tuổi thanh xuân... và ngày càng được đánh giá cao về thực lực diễn xuất.

Nam diễn viên kết hôn lần 2 cùng hot girl Hương Trần. Bộ đôi có chung một bé trai tên Đậu. Hồi tháng 6/2019, cặp đôi đường ai nấy đi sau hơn 7 năm gắn bó. Hậu ly hôn, Việt Anh vào TP.HCM sống và tiếp tục theo đuổi con đường diễn viên.

Gần đây, diễn viên sinh năm 1981 được chú ý qua các vai diễn Phan Hải trong Người phán xử, Mai Hồng Vũ trong Sinh tử...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.