Việt Anh mong Hương Trần sớm có bạn trai

By dvvn thg 9 04, 2020
Diễn viên "Người phán xử" vừa gặp gỡ Hương Trần cùng con trai. Việt Anh mong vợ cũ sớm tìm được nửa kia.

Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh anh hội ngộ vợ cũ và con trai trong bữa tiệc tối sau hơn một năm ly hôn.

Anh chia sẻ ở thời điểm mới ly hôn, cả hai đối diện quá nhiều áp lực nên rơi vào tình cảnh tuyệt vọng, mất phương hướng.

"Khi mới chia tay, cả hai đều có những tâm tư riêng, giận hờn, oán trách. Thời gian giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu, nhìn thấy những hạn chế của mình và nguyên nhân chia tay. Đó là sự khác biệt về tính cách, suy nghĩ, thói quen...", Việt Anh nói.

dien vien viet anh va vo cu anh 1

Sau ly hôn, diễn viên Người phán xử nhận ra những lý do khiến cả hai không thể tiếp tục đồng hành. Anh và vợ cũ ngồi lại nói chuyện, chia sẻ cách dạy con.

"Chúng tôi không còn những mâu thuẫn xảy ra hàng ngày như thời điểm sống cùng nhau. Cả hai tự hoàn thiện bản thân khi nhận ra những hạn chế và thiếu sót trước đây. Giờ đây, chúng tôi đã là những người bạn thật sự, luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với nhau", anh bày tỏ.

Việt Anh cho biết anh và vợ cũ trở thành bạn tốt sau ly hôn. Cả hai thường xuyên nói chuyện và hỗ trợ nhau trong việc chăm sóc con trai.

Nam diễn viên mong vợ cũ tìm được nửa kia và bé Đậu Đậu - con trai Việt Anh - sớm có em.

"Cô ấy đã thay đổi rất nhiều và là người phụ nữ tuyệt vời. Tôi mong cô ấy sớm tìm được chồng mới. Chúng tôi sẽ không có chuyện quay về với nhau vì biết như thế này mới tốt cho cả hai. Chúng tôi sẽ tìm hạnh phúc thật sự của đời mình", anh bộc bạch.

dien vien viet anh va vo cu anh 3

Việt Anh và Hương Trần đăng ký kết hôn năm 2015 nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Đến tháng 6/2019, họ tuyên bố ly hôn. Đây là lần tan vỡ thứ hai của Việt Anh.

Sau khi đường ai nấy đi, họ vẫn giữ liên lạc để cùng chăm sóc con trai. Theo tiết lộ, bé Đậu Đậu ở với mẹ nhưng vẫn thường xuyên được sang thăm gia đình nhà nội. Trần Hương cũng giữ quan hệ tốt với gia đình Việt Anh. Cô vẫn gọi mẹ Việt Anh là mẹ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.