Việt Anh tát khiến Quỳnh Nga hoảng sợ trong 'Sinh tử'

By dvvn thg 3 05, 2020
Quỳnh Nga cho biết Việt Anh diễn thật đến mức khiến cô hoảng sợ, run rẩy. Cô bị đau sau cú tát và hành động bóp cổ.

Trong tập 76 phim Sinh tử lên sóng tối 3/3, nhân vật Mai Hồng Vũ (Việt Anh) gần như bị bại lộ. Anh ta sai Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) đi gặp một quan chức để hối lộ, tuy nhiên việc không thành. Trong cơn thịnh nộ, Mai Hồng Vũ đã thẳng tay đánh Quỳnh Trinh và quát: "Mày nên nhớ mày chỉ là con điếm rẻ tiền. Tao sẵn sàng dí chết mày bất cứ lúc nào".

Quá hoảng sợ, lo lắng bị Mai Hồng Vũ giết, Quỳnh Trinh khóc lóc van xin. Ở phân cảnh này, hai diễn viên đều được nhận xét diễn tốt, chân thực, nhất là Việt Anh.


Quỳnh Nga cho biết đây là một cảnh nặng của đoàn phim. Cô và Việt Anh phải chuẩn bị tâm lý kỹ, thuộc thoại từng từ và thực hiện quay liền một đúp từ đầu đến cuối.

"Lúc đầu anh Việt Anh nói sẽ tát giả nhưng tôi muốn tát thật để mình có cảm giác diễn. Đến khi quay, anh sử dụng thêm ngôn ngữ hình thể, nhưng đúng là tôi có bị đau thật. Cảnh bóp cổ cũng làm tôi có lúc cảm thấy bị khó thở. Vì lúc ấy anh Việt Anh bắt đầu nhập vai quá".

"Đoạn Mai Hồng Vũ hất Quỳnh Trinh xuống đất, lúc tập thì bình thường. Nhưng khi quay thật, lực hất quá mạnh, khiến tôi bị ngã vào bàn gỗ phía sau. Ngay lúc đó, mình không cảm thấy đau đâu. Nhưng 12h đêm trở về nhà, tôi mới thấy ê ẩm, người bị thâm tím", Quỳnh Nga kể hậu trường phim.

Quỳnh Nga tâm sự Việt Anh diễn chân thực đến mức khiến cô hoảng sợ, ám ảnh. Khi hoàn thành cảnh quay, cô không dám nói chuyện với người anh vốn thân thiết ngoài đời.


Cô nói: "Hôm qua ngồi xem phim, tôi vẫn giật mình, rưng rưng nước mắt. Tôi nhớ hôm quay, anh Việt Anh có ra xoa đầu mình như một cách thể hiện xin lỗi của đàn anh. Còn tôi thì phải ngồi thở và một hồi sau mới trở lại tinh thần bình thường".

Theo trailer tập 77 Sinh tử, ở diễn biến tiếp theo, nhân vật Quỳnh Trinh bị công an bắt tạm giam vì liên quan đến vụ sát hại Lê Ngọc Khải ngay tại nhà hàng của cô. Trinh hoảng loạn, bấm máy điện thoại định gọi cho Mai Hồng Vũ nhưng đã quá muộn.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.