Việt Anh và vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai

By dvvn thg 3 08, 2020
Việt Anh và vợ cũ lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho con trai 3 tuổi. Sau khi ly hôn, họ vẫn liên lạc với nhau.

Tối 6/3, diễn viên Việt Anh và vợ cũ Hương Trần tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho con trai Đậu Đậu. Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng, ngoài gia đình còn có bạn bè thân thiết của cả hai đến dự.

Trên tài khoản cá nhân, sao Người phán xử đăng ảnh cười tươi, tay bế quý tử. Anh viết: "Nụ cười của con là điều quan trọng nhất với bố. Mọi điều bố làm đó là luôn thấy con cười thế này. Vậy là con đã tròn 3 tuổi và dần trưởng thành, hãy yên tâm bố và gia đình mình sẽ luôn bên cạnh, là điểm tựa cho con".


Trong khi đó, Hương Trần cũng viết lời ngọt ngào: "Mẹ cháu cảm ơn các bác, các cô chú gửi lời chúc sinh nhật tới cháu, và đặc biệt cảm ơn các tình yêu đến dự tiệc sinh nhật".

Việt Anh và Hương Trần đăng ký kết hôn năm 2015 nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Vì có vợ kém 9 tuổi, suy nghĩ và quan điểm giữa cả hai khác nhau. Đến tháng 6/2019, họ tuyên bố ly hôn. Đây là lần tan vỡ thứ 2 của Việt Anh. Trước đó anh từng là chồng của Thùy Linh.

Trần Hương cho biết Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Nam diễn viên từng nhiều lần muốn ly hôn với cô trước đó. “Khi đã hết yêu rồi ly hôn, người ta sẽ đổ lỗi cho số phận. Việt Anh luôn muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này”, Trần Hương buồn bã kể.

Cả hai đã xảy ra nhiều mâu thuẫn, có tin đồn người thứ 3 chen vào quan hệ. Cả Việt Anh và Hương Trần đã có khoảng thời gian căng thẳng trên mặt báo. Tuy nhiên sau đó, họ đã bỏ qua mâu thuẫn để tập trung chăm sóc con trai.

Sau khi đường ai nấy đi, họ vẫn giữ liên lạc để cùng chăm sóc con trai. Theo tiết lộ, bé Đậu Đậu ở với mẹ nhưng vẫn thường xuyên được sang thăm gia đình nhà nội. Trần Hương cũng giữ quan hệ tốt với gia đình Việt Anh. Cô vẫn gọi mẹ Việt Anh là mẹ.


Hiện tại, Việt Anh đã trở lại với phim ảnh sau thời gian vắng bóng. Gần đây, anh gây chú ý khi đảm nhận vai Mai Hồng Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Mai Hồng Vũ trong dự án truyền hình Sinh tử. Diễn xuất của Việt Anh được khen linh hoạt trong tính cách, có chiều sâu.

Việt Anh sinh năm 1981. Anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao như Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay Phan Hải trong Người phán xử. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh không thăng hoa như sự nghiệp phim ảnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.