Việt Bắc chia sẻ về hậu trường Táo Quân

By dvvn thg 1 27, 2021
Việt Bắc cho biết khi tham gia Táo Quân, dù vai diễn chỉ cầm cờ chạy quanh sân khấu, anh cũng thấy vui.

Táo Quân 2021 vẫn có sự góp mặt của những nghệ sĩ quen thuộc là Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung. Bên cạnh đó, các diễn viên Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Việt Bắc cũng tham gia. Họ được dự đoán sẽ vào vai những "Táo trẻ", mang đến màu sắc mới.

Một tháng qua, các nghệ sĩ tập luyện ngày đêm để chuẩn bị cho buổi ghi hình đầu tiên vào tối 26/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Tao Quan 2021 anh 1

Chia sẻ trước ngày ghi hình, diễn viên Việt Bắc cho biết anh vừa hồi hộp vừa háo hức. Anh cảm thấy vui khi được là một phần của chương trình. Năm 2018, anh từng đóng một vai trong đội BOT ở thiên đình và nổi tiếng với câu nói: "Một nghìn một miếng cu đơ. Hai nghìn hai miếng cu đơ một nghìn". Đến nay, nhiều khán giả vẫn nhớ chi tiết này.

"Khi tôi chia sẻ thông tin tham gia Táo Quân, nhiều bạn nhắc lại câu nói năm xưa. Tôi vui lắm. Bình thường, diễn viên nào cũng mong muốn có vai dài, được thoải mái sáng tạo, biến hóa trên sân khấu. Nhưng tâm lý của tôi lại khác. Tôi nghĩ mình cứ góp mặt, dù cầm cờ chạy quanh sấn khấu cũng được. Lúc ấy, vai lớn hay nhỏ không còn quan trọng nữa".

Chưa thể tiết lộ nhiều về nhân vật của mình trong Táo Quân, song Việt Bắc bật mí anh sẽ diễn cặp cùng Mạnh Hưng - gương mặt mới hòa toàn. Gần đây, Mạnh Hưng được chú ý với vai Hải bóng bẩy (người yêu của Diễm Loan - Vân Dung) trong phim truyền hình Hướng dương ngược nắng.

"Ngoài tuyến nhân vật chủ chốt, màn kết hợp giữa Duy Nam và Trung Ruồi hứa hẹn cũng rất hay. Đúng như mọi người nói, Táo Quân 2021 có nhiều chất liệu để khai thác. Mỗi nhân vật là một màu sắc thú vị. Trong quá trình tập, khi xem các anh chị diễn, tôi thấy 'đã' lắm. Bình thường, tôi cũng là khán giả yêu thích chương trình".

Việt Bắc chia sẻ thêm: "Khi tập cùng các bậc tiền bối, tôi có cơ hội quan sát, học hỏi nhiều điều. Mỗi người có một chất riêng. Bắc Đẩu, Nam Tào, Táo Y tế, Táo Giáo dục, Táo Xã hội... đều duyên dáng. Ngọc Hoàng không nói nhiều nhưng chỉ cần thở ra là hay rồi".

Theo Việt Bắc, kỷ niệm ở hậu trường Táo Quân rất nhiều. Đó là những ngày tập xuyên đêm, ăn ngủ tranh thủ. Niềm vui, tâm trạng hào hứng vượt lên trên sự mệt mỏi.

Tao Quan 2021 anh 2

"Có ngày, chúng tôi tập từ 19h đến 4h hoặc 5h ngày hôm sau. Các anh chị mang đồ ăn đến, mỗi người một món. Tôi cũng góp các món đặc sản của quê hương mình như súp lươn, nem chua... Anh Tự Long mỗi ngày đều đổi món, xào nấu như một đầu bếp chuyên nghiệp. Những điều giản dị ấy khiến tôi có cảm giác đoàn kết như một gia đình".

Trước đó, trong bài phỏng vấn, NSƯT Chí Trung cũng bày tỏ tình cảm từ khán giả khiến các nghệ sĩ ấm lòng.

"Nhiều khán giả gửi quà đến như bánh mì, hoa quả, cháo gà… vào đêm khuya. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền gửi bánh khúc cho nghệ sĩ. Những món quà nhỏ, bình dị nhưng đem lại sự ấm áp, khiến chúng tôi có thêm động lực", Táo Giáo dục nói.

Táo Quân 2021 được ghi hình trong ba ngày, 26-28/1. Chương trình sẽ phát sóng vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán năm nay.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.