Việt Hương bật khóc khi nhắc đến nghệ sĩ Chí Tài trong 'Cơ hội đổi đời'

By dvvn thg 1 09, 2021
Mới đây, khoảnh khắc Việt Hương bật khóc khi nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài ngay trên sân khấu Cơ hội đổi đời khiến nhiều người xúc động.

Sau khi người anh lớn trong nghề đã an nghỉ, nghệ sĩ Việt Hương mạnh mẽ hoàn thành 4 ngày ghi hình của chương trình Cơ hội đổi đời tại Hậu Giang và Cần Thơ. Chỉ đến ngày cuối cùng khi nói đôi điều tri ân về những đóng góp của nghệ sĩ Chí Tài trong chương trình sắp lên sóng, Việt Hương mới bật khóc ngay trên sân khấu khiến ai nấy cũng xót xa. “Anh Chí Tài đã đồng hành cùng toàn bộ ê-kíp vượt qua những thử thách của chương trình để đem lại cơ hội đổi đời cho một hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc ê-kíp đang chuẩn bị cho tập phát sóng này thì tin dữ ập đến, anh ra đi và chúng tôi vẫn phải cố gắng lo cho anh trọn vẹn nhất, đẹp đẽ nhất”, cô nghẹn ngào.

Việt Hương khẳng định không gì đẹp đẽ bằng những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài vẫn rất vui tươi, nhiều năng lượng, cố gắng hết mình thực hiện thử thách của chương trình. Nữ nghệ sĩ tiếp lời: “Anh vẫn chạy, vẫn cười, vẫn chia sẻ, vẫn mong muốn mang lại cơ hội đổi đời cho người khác. Khi tập 1 của chương trình lên sóng ngày 5.1 thì chúng tôi muốn tri ân anh với tất cả những gì anh đã cống hiến. Mong anh lúc nào cũng nở nụ cười và mong khán giả khi xem những hình ảnh này nhớ mãi nụ cười của anh, nhớ những chặng đường nghệ thuật anh đã đi qua trải dài cuộc đời 62 tuổi”.

Việt Hương bật khóc khi nhắc đến nghệ sĩ Chí Tài trong 'Cơ hội đổi đời' - ảnh 1

Dù cố gắng để giữ bình tĩnh, chuyên nghiệp nhất có thể nhưng khi đứng trên sân khấu tri ân người anh thân thiết, nữ danh hài nhiều lần nghẹn ngào. Cô liên tục lấy tay áo lau nước mắt, cố nói trọn vẹn câu cuối cùng trong tiếng vỗ tay động viên của khán giả. Việt Hương khẳng định Cơ hội đổi đời là một chương trình thiết thực và nhân văn nên sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Chí Tài trong tập đầu tiên không chỉ mang ý nghĩa tri ân mà hình ảnh đẹp của diễn viên Dạ cổ hoài lang như tấm gương sáng để đồng nghiệp, đàn em noi theo.

Cơ hội đổi đời là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên có sự xuất hiện của bộ 3 khách mời đặc biệt gồm ca sĩ, diễn viên, vận động viên thể thao. Với những thử thách khó nhằn cộng thêm áp lực về thời gian buộc các khách mời phải dốc toàn bộ sức mạnh thể lực để thực hiện thử thách, mang về số tiền thưởng lớn nhất có thể cho các hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, khi chia sẻ về việc tham gia chương trình, nghệ sĩ Chí Tài từng bộc bạch: “Vượt qua thử thách càng nhanh thì số tiền mình gửi tặng cho nhân vật càng nhiều. Tuy nhiên, muốn hoàn thành thử thách ngoài sự quyết tâm còn phải có tấm lòng của bạn. Chương trình được quay hoàn toàn ngoài trời nhưng khi mình làm bằng cái tâm thì sẽ quên hết tất cả những gì chi phối mình. Đây là chương trình đầu tiên Chí Tài tham gia lại mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc như vậy”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.