Việt Hương bất ngờ hôn danh thủ Hồng Sơn trên sóng truyền hình

By dvvn thg 5 14, 2021
Lần đầu gặp danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Việt Hương không khỏi phấn khích. Cô dành cho khách mời nụ hôn trước sự chứng kiến của khán giả.

Tập 15 Cơ hội đổi đời ghi hình tại Cần Thơ lên sóng trên kênh HTV7. Chương trình có sự góp mặt của ba khách mời là nghệ sĩ Kim Tử Long, nghệ sĩ Cát Phượng và huyền thoại bóng đá Nguyễn Hồng Sơn. Đại Nghĩa và Việt Hương đảm nhận vai trò MC.

Sự xuất hiện của cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn khiến nghệ sĩ Việt Hương không khỏi háo hức. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên tiết lộ đây là đầu tiên cô được gặp thần tượng của mình. Nữ danh hài cho biết từng có một tuổi trẻ mê mệt vì tài năng của anh trên sân bóng: “Nhìn anh ấy làm tôi nhớ cái thời mình còn là “cóc ké, bù-lông con tán", thời mà mình đi làm diễn viên toàn đóng vai quần chúng, những vai nhỏ chập chững bước vào nghề. Lúc đó anh là ngôi sao sáng chói trên sân cỏ rồi. Giờ mà có hét khan tiếng là cũng tại anh ấy hết đó, vì cuồng nhiệt quá mà”.

Việt Hương bất ngờ hôn danh thủ Hồng Sơn trên sóng truyền hình - ảnh 1

Cùng lúc này, Nguyễn Hồng Sơn vừa xuất hiện trên sân khấu, Việt Hương liền chớp lấy cơ hội, ôm chầm lấy cựu danh thủ để thể hiện tình cảm của mình. Chưa dừng lại ở đó, nữ MC kiếm cớ thay mặt khán giả Cần Thơ để hôn má nam khách mời khiến nhiều người bất ngờ. Cô còn bắt đàn em Đại Nghĩa phải bồng bế Nguyễn Hồng Sơn khi thực hiện thử thách để hoàn thành cho nhanh. Thấy đàn chị đưa ra yêu cầu có phần quá đáng, nam MC định từ chối. Tuy nhiên, vì muốn nhân vật trong tuần này có nhiều tiền nên Đại Nghĩa đành chấp nhận.

Ngoài ra, sự xuất hiện của nghệ sĩ Cát Phượng cũng được mọi người quan tâm. Việt Hương cho biết mặt dù diễn viên Hạnh phúc của mẹ là đàn chị trong nghề nhưng nhan sắc trẻ hơn mình rất nhiều. Bên cạnh đó, nữ MC cũng hài hước so sánh: “Cái nết của bả rất kỳ cục giống Hương, cũng chướng lắm”. Vì sợ bị khán giả hiểu lầm, lúc này Đại Nghĩa liền giải thích rõ hơn về ý của Việt Hương rằng: “Chị Hương nói vậy thôi, chứ chị ấy đang muốn nói đến sự máu lửa trong con người chị Cát Phượng trong nghề. Thậm chí "chà, lết" chị Cát Phượng cũng làm được”.

Việt Hương bất ngờ hôn danh thủ Hồng Sơn trên sóng truyền hình - ảnh 2

Bên cạnh đó, Đại Nghĩa cũng cho hay đó cũng chính là tiêu chí cần có của các khách mời khi đến với Cơ hội đổi đời. Thấy hai MC dành nhiều lời khen cho Cát Phượng, Nguyễn Hồng Sơn cũng lên tiếng “góp vui”: “Chị Phượng không chỉ trẻ trung năng động, mà còn… sexy quá”. Bất ngờ trước lời nói của cựu danh thủ, các khách mời được phen bật cười.

Cũng theo tiết lộ của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn mặc dù không tham gia tập ghi hình lần này nhưng cũng nhiệt tình theo hộ tống cô khi di chuyển từ TP.HCM về Cần Thơ. “Hên là ông Tuấn vừa quay xong phim nên mới có thể lái xe chở Cát đi. Những lúc ổng không có đi quay, mà Cát có đi quay thì ổng chở đi hết”, nữ nghệ sĩ hạnh phúc thổ lộ. Được biết, trong tập 6 Cơ hội đổi đời có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn được ghi hình tại Hải Phòng, người đi theo hộ tống anh chính là Cát Phượng. Tại đây, nữ nghệ sĩ đã chăm sóc diễn viên Tiệc trăng máu, từ việc chọn size áo đến chỉnh trang phục cho anh mỗi khi có người đến chụp hình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.