Việt Hương bị chê 'ngu' khi giúp quán quân Cười xuyên Việt làm phim

By dvvn
Nữ danh hài cho biết chị chấp nhận mạo hiểm đầu tư cho sản phẩm hài của Hồng Thanh vì quá thương đàn em.
Hồng Thanh, quán quân chương trình Cười xuyên Việt 2017, gây ấn tượng nhờ cách diễn hài tươi mới, đa năng. Với gương mặt và vóc dáng gầy, nhỏ nhắn, anh thường được nhắc tới là bản sao của Hoài Linh.

Sau gần một năm bước ra cuộc thi, anh đã có sản phẩm phim ngắn - hài đầu tay - Sài Gòn, anh yêu kem. Run run xúc động trong ngày ra mắt 3 tập phim hài, quán quân Cười xuyên Việt cho biết: "Kể từ ngày tôi đứng ở bến xe chờ mẹ gửi lên 200.000 đồng, tôi đã tự nhủ đó sẽ là lần cuối cùng xin tiền cha mẹ. Sau này, có những lúc túi chỉ có 10.000 đồng, không đủ tiền sửa xe đạp, phải đi bộ 5-7 km tôi nhưng vẫn vượt qua nhờ quyết tâm muốn thay đổi cuộc đời. Có được sản phẩm như ngày hôm nay là điều tôi không dám nghĩ tới".


Hồng Thanh xúc động trước sự giúp đỡ của Việt Hương. Ảnh: Thái Bảo.

Hồng Thanh tâm sự thêm, một mình anh sẽ không làm được sản phẩm này mà nhận rất nhiều sự hỗ trợ từ danh hài Việt Hương.

Ôm đàn em tình cảm, nữ diễn viên hài kể: "Khi cậu ấy mời đóng, đáng lẽ tôi chỉ đưa ra giá cát-xê và sau đó đến quay rồi về. Nhưng chứng kiến sự đam mê của Hồng Thanh, tôi đã ngồi sửa kịch bản cùng với em. Tiếp đó, tôi quyết định đầu tư sản xuất cho dự án này. Nhiều người chê tôi lớn còn chơi ngu khi đầu tư cho bạn trẻ như Thanh. Tôi biết làm sao khi lỡ mang tội mê trai đẹp”. (cười lớn).

Việt Hương tiết lộ trong thời gian quay Sài Gòn, anh yêu kem, chị luôn la mắng Hồng Thanh. Danh hài cho biết mắng chửi không phải vì ghét bỏ mà quá lo lắng cho đàn em. Chị muốn làm sức ép lớn để Hồng Thanh cố gắng nhiều hơn.
Và áp lực từ phim trường, Việt Hương khiến nam diễn viên phải vào viện truyền nước biển 2 lần, không ngủ được một giấc trọn vẹn trong 2 tháng. "Vất vả đấy nhưng tôi không sợ. Bước vào làm mới biết có được một sản phẩm khó khăn, căng thẳng thế nào. Nhờ đó, tôi biết mình còn hạn chế và thiếu sót gì", anh nói.


Trang Hí và Hồng Thanh là một cặp ăn ý trong Sài Gòn, anh yêu kem. Ảnh: Thái Bảo.

Sài Gòn, anh yêu kem là câu chuyện kể về Hạt Dẻ - một anh chàng bán kem hiền lành. Hạt Dẻ là nhân vật từng được khán giả yêu thích khi Hồng Thanh tham gia Cười xuyên Việt.

Theo nam diễn viên, kịch bản này không chỉ mang lại tiếng cười đơn thuần mà còn là một câu chuyện đẹp và thú vị về ước mơ của tuổi trẻ, tình yêu của một cặp đôi thuộc hai thế giới cách xa nhau, cả những mưu mô, toan tính, khó khăn mà bất cứ ai cũng phải đối mặt trong cuộc sống.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.