Việt Hương bị đàn em nhắc nhở khi công khai gọi Đan Trường là 'ông xã'

By dvvn thg 4 26, 2021
Sự góp mặt của Đan Trường trong Cơ hội đổi đời khiến Việt Hương thích thú. Cô tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ với nam ca sĩ khi cùng đi diễn chung.

Tập 13 Cơ hội đổi đời ghi hình tại Đà Lạt lên sóng trên HTV7. Chương trình quy tụ dàn khách mời là ca sĩ Đan Trường, diễn viên Nam Thư, thủ môn Lại Thị Tuyết. Đảm nhận vai trò MC là nghệ sĩ Việt Hương và Đại Nghĩa.

Đan Trường tâm sự đã tìm hiểu rất kỹ về Cơ hội đổi đời trước khi nhận lời mời tham gia. Biết được đây là một chương trình nhân văn, bản thân anh cũng muốn đóng góp một phần công sức, thay đổi cuộc đời cho người nghèo. “Trường làm được thì sẽ làm. Khi mình thấy những người đang gặp khó khăn được giúp đỡ thì tâm mình cũng cảm thấy hạnh phúc, chứ Trường cũng không quan tâm người ngoài nghĩ gì”, nam ca sĩ bộc bạch. Giọng ca Mưa trên cuộc tình nói thêm sự góp mặt của Việt Hương trong vai trò MC là một phần lý do thôi thúc anh trở thành khách mời của show thực tế này.

Việt Hương bị đàn em nhắc nhở khi công khai gọi Đan Trường là 'ông xã' - ảnh 1

Sự xuất hiện của Đan Trường khiến Việt Hương, Nam Thư phấn khích. Diễn viên Thập tứ cô nương kéo đàn anh qua đứng cùng, kèm theo đó là hành động khoác tay đầy tình cảm. Trước tình huống này, Việt Hương lên tiếng: “Đây là ông xã em" khiến đàn em phải nhắc nhở: “Ủa chị, anh Phương đứng ở dưới kìa" khiến mọi người được phen cười không ngớt. Ở một diễn biến khác, Đại Nghĩa ngỏ ý để diễn viên Nhà có năm nàng tiên hôn Đan Trường song cô từ chối: “Thôi đừng làm vậy, bây giờ người ta có vợ con rồi".

Nói thêm về mối quan hệ với Đan Trường, Việt Hương kể mặc dù cả hai bằng tuổi đời và tuổi nghề, nhưng nam ca sĩ trẻ hơn mình rất nhiều. Cô hài hước tiết lộ: “Hồi xưa khi Trường chưa có gia đình, mỗi lần đi diễn cùng với Hương và ca sĩ Thanh Thảo, Trường được cả hai chăm sóc nhiều nhất. Chắc vì điều đó mà cả hai được đề cử làm “mẹ” của Trường luôn. Hương thì làm mẹ nhỏ, còn ca sĩ Thanh Thảo làm mẹ lớn. Nhưng gọi mẹ vậy thôi, chứ cũng chưa được nhờ vả gì”.

Việt Hương bị đàn em nhắc nhở khi công khai gọi Đan Trường là 'ông xã' - ảnh 2

Tại hậu trường, Đan Trường thoải mái chia sẻ về tình cảm khán giả dành cho mình. Anh cho biết hơn 20 năm làm nghề mà vẫn được mọi người yêu mến là sự may mắn. “Thật ra, Trường cũng không quá tham vọng để tìm cách hát thật nhiều, thật lâu. Ngoài việc chăm sóc cho vợ và con, thì ca hát thực sự là niềm đam mê lớn đối với Trường. Thật may mắn vì Trường vẫn còn giữ được ngọn lửa ca hát trong người. Nếu thiếu âm nhạc, chắc chắn Trường không thể nào sống được. Đặc biệt, Đan Trường không thể nào rời xa khán giả của mình”, nam ca sĩ cho biết.

Ở chương trình, Đan Trường kết hợp cùng Nam Thư và Lại Thị Tuyết để vượt qua những thử thách giúp đỡ cho gia đình bà Nguyễn Thị Thanh (63 tuổi, ngụ Hà Tĩnh). Được biết, bà Thanh và chồng đang sống cùng con trai bị bệnh tâm thần và cháu gái bị chứng cong vẹo cột sống. Bản thân bà cũng mắc căn bệnh suy tim, chồng thì bị viêm phổi. Khó khăn càng chồng chất khi gia đình nằm trong tâm lũ lịch sử hồi năm 2020 khiến căn nhà bị đổ sập hoàn toàn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.